Ở phía Bắc, Sun World Fansipan Legend là gợi ý số một cho bạn. Khu du lịch với không gian ngợp ngời hoa xuân và không khí tưng bừng âm hưởng Tây Bắc đặc trưng này sẽ khiến bất cứ ai cũng phải "say ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Sánh đôi bên nàng dưới những tán hoa đào rộ nở ngợp ngời sắc xuân là khoảnh khắc lý tưởng nhất để thổ lộ lòng mình, hay "hâm nóng" tình cảm của đôi lứa đang yêu.

Tại khu vực ga đi cáp treo Fansipan, phiên chợ vùng cao họp mỗi ngày với đủ đầy các sản vật địa phương và những hoạt động giải trí sôi nổi như múa khèn, thưởng thức rượu men lá, các trò chơi dân gian Tây Bắc truyền thống... sẽ lấp đầy ngày dài của bạn bằng niềm vui và những trải nghiệm kỳ thú.

Nếu muốn dùng bữa với nàng trong một không gian lịch sự và phong cách, nhà hàng Vân Sam sẽ thết đãi hai bạn set menu Tình yêu chỉ 329.000 đồng gồm 3 món ăn sang chảnh, hoặc tiệc buffet hơn 50 món chỉ với 170.000 đồng.

Còn nếu muốn tặng nàng cả núi rừng Tây Bắc, thì hãy đưa nàng lên cáp treo tới đỉnh Fansipan, để nàng được thấy những triền hoa đỗ quyên nở sớm mùa này đang rực rỡ từng vạt đỏ, tím, hồng… trên nền rừng xanh thẳm.

Và đừng quên chắp tay trước linh thiêng thiền tự nơi quần thể tâm linh trên đỉnh Fansipan, để nguyện cầu hạnh phúc lứa đôi bền chặt.

Hay trao nhau nụ hôn ngọt ngào đáng nhớ giữa đỉnh ngàn mây, và khoảnh khắc ấy sẽ hơn cả một ngày lễ tình nhân, đó sẽ là kí ức không thể phai nhạt trong đời.

Nếu ở miền Trung, bạn còn chờ gì mà không khiến nàng vỡ òa cảm xúc giữa không gian tulip ngợp ngời của một "Hà Lan thu nhỏ" tại Sun World Ba Na Hills như thế này.

Lần đầu tiên, 1,5 triệu bông tulip làm nên một xứ sở đẹp như mơ, nơi chắp cánh cho tình yêu của bạn thăng hoa.

Và cùng nhau đắm chìm vào không khí hội hè đầy hào hứng của carnival hoa đang sôi động giữa những tầng mây, thưởng thức ẩm thực châu Âu cực chất tại Beer Plaza và hệ thống nhà hàng phong phú cùng nhiều trải nghiệm "chill hết nấc".

Đặc biệt trong dịp Valentine này, du khách sử dụng gói combo đêm giá 600.000 đồng/ người lớn, 425.000 đồng/trẻ em đã bao gồm buffet tối tại Beer Plaza, vé vào cửa khu du lịch và xe bus 2 chiều đưa đón đến Bà Nà.

Đừng tiếc nuối nếu bạn không thể tới Hoàng Liên Sơn để ngắm hoa đỗ quyên quý hiếm, vì ở Bà Nà, đây cũng là thời điểm đặc biệt trong năm mà bạn có thể chiêm ngưỡng hoa đào chuông - loài hoa quý của Núi Chúa.

Chờ gì nữa, việc của bạn giờ chỉ là book vé, xách ba lô lên và nắm tay nàng đến miền đất mơ cho một mùa yêu đáng nhớ.