Khu vui chơi được chia làm 3 tầng, theo chân chàng trai trẻ Jules Verne và cô bạn gái xinh đẹp Claudette, bạn sẽ có cơ hội cùng khám phá các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi thám hiểm và nhiều trò chơi thể loại khác. Đồng hành cùng hai nhân vật chính sẽ là Monkin, Spunky, Skiver và Gubly, các bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình không thể nào quên khi đến với khu giải trí tuyệt vời này.

Fantasy Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi, từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò thử thách cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn. Không những thế, bạn còn có thể tìm thấy tại đây ba khu ẩm thực chính phục vụ các món ăn Âu, Á hấp dẫn và khu quầy hàng lưu niệm với đầy đủ các sản phẩm đa dạng về chủng loại.

Công viên nằm trong khuôn viên của khu du lịch và nghỉ dưỡng Bà Nà Hills, hiện là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí tọa lạc trên đỉnh núi (thuộc Bà Nà Hills Mountain Resort – Bà Nà Núi Chúa). Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những phút giây lý thú mới lạ cùng người thân và bạn bè.

Rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ với công nghệ hiện đại nhất và duy nhất có ở Viêt Nam. Công nghệ này trên thế giới vẫn còn rất hiếm, chỉ có thể tìm thấy ở một vài quốc gia như Nhật Bản. Đến với rạp chiếu phim siêu việt này, bạn sẽ thỏa thích tận hưởng công nghệ đỉnh cao của môn nghệ thuật thứ bảy.

Bên cạnh đó, hai rạp chiếu phim 4D và 5Di sẽ mang đến cho bạn những bộ phim tuyển chọn đặc biệt lần đầu tiên khởi chiếu tại Việt Nam, khiến bạn không khỏi háo hức đón chờ.
Hãy đến và thử nghiệm tháp rơi tự do trong nhà cao nhất ở Việt Nam và khu vực (29 mét). Đứng trên đỉnh tháp, quang cảnh hùng vĩ ngoạn mục của non nước Bà Nà đang ở ngay trong tầm mắt bạn.

Nếu bạn có hứng thú với môn thể thao leo núi, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ bức tường leo núi nhân tạo trong nhà cao nhất và lớn nhất (21 mét) tại đây. Trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thật nhất.

Đừng quên đến thăm khu sân chơi xe điện đụng rộng nhất Việt Nam và khu vực Đường Đua Lửa, với diện tích xấp xỉ 600 mét vuông. Bạn hẳn sẽ không thể không trầm trồ thán phục.
Khu Công viên khủng long (Trở về kỷ Jura) được biết như khu thám hiểm duy nhất ở Việt Nam được xây dựng trong trong nhà, với những loài khủng long có kích thước lớn nhất.
Tham gia vào “Cuộc du hành vào lòng đất” độc đáo duy nhất trên thế giới được thiết kế riêng với bản quyền thuộc về Sun Group hẳn sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ, khó quên.
Bên cạnh đó, Bà Nà Hills Fantasy Park còn mang đến khu vui chơi các trò chơi dành riêng cho các bé nhỏ tuổi với diện tích lớn nhất tại Việt nam. Các bé sẽ thỏa sức tận hưởng thế giới riêng sáng tạo.

Kể từ mùa hè này, Ban quản lý Khu du lịch Bà Nà Hills sẽ miễn phí hầu hết mọi trò chơi hấp dẫn trong công viên vui chơi trong nhà Fantasy và các trò chơi ngoài trời cho du khách đến tham quan. Du khách chỉ cần mua vé vào cửa khu du lịch Bà Nà Hills là sẽ được du hành trên tuyến cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới, tham quan Làng Pháp và vui chơi thỏa thích tại khu công viên giải trí.

Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé thăm ngay hôm nay?

Lưu Ly