Anh Peter, đến từ đất nước Tây Ban Nha chia sẻ, không phải chúng tôi không lo về dịch COVID 19, nhưng mình biết cách phòng tránh thì vẫn an toàn cho sức khỏe. Khu Danh thắng Yên Tử tuyệt đẹp, nhất là khu nghỉ dưỡng Gelacy Yên Tử, không chỉ đạt về tiêu chuẩn 5 sao, mà còn chứa đựng phong cách kiến trúc hết sức độc đáo, đẳng cấp, mang đậm tính phương Đông. Tôi sẽ chọn nơi này để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo vào cuối năm nay.

Du khách châu Âu thích thú với các trò chơi dân gian đậm hồn Việt

Còn, chị Anna đến từ Pháp cho biết, đến đây chúng tôi được đón tiếp nồng nhiệt, hết sức văn minh, chuyên nghiệp. Ngay từ cổng Khai Tâm, đoàn của chúng tôi đã được đo thân nhiệt từ xa bằng thiết bị hiện đại. Tiếp đến, nhân viên khách sạn phát khẩu trang và xịt khuẩn rửa tay cho du khách. Chúng tôi được hướng dẫn viên hướng dẫn về các phương pháp phòng tránh dịch COVID 19 bằng tiếng Anh.

 
Không chỉ chọn làm nơi nghỉ dưỡng, nhiều khách châu Âu chọn Lagecy Yên Tử để thực hiện cho bộ ảnh cưới của mình
Nhiều du khách còn tham gia CLB Yoga tại Yên Tử

Giờ đây, du khách đến Yên Tử ngoài việc hành hương lễ Phật, họ còn chọn cho gia đình mình những ngày nghỉ dưỡng bên nhau. Họ sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ lý thú, với nhiều sự lưa chọn tại Làng hàn‎h hương, Legacy Yên Tử tương đương 3 sao, khu  ngh‎ỉ cao cấp  5 sao tại khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử.

Tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông, điểm đến cho chuyến hành hương về Yên Tử
Đường Tùng 700 năm tuổi
 
Mai Vàng khoe sắc trên đỉnh non thiêng

Du khách có thể lê‎n đỉn‎h chùa Đồng bấ‎t cứ lúc nào, với gói sả‎n phẩm lên chùa Đồng ngắm bình minh lên; qua suối gi‎ải Oan nghe thơ thiền; tản bộ đường Tùng trăm tuổi để hoà mình vào thiên nhiên, rồi thư thái thưởng chén trà nón‎g

Ông Lê Trọng Thanh, Phó Giám đốc Cty CP Phát triển Tùng Lâm chia sẻ,  Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm Yên Tử, tới đây sẽ có các đêm hòa nhạc hiện đại tại Yên Tử; gi‎ải chạy maraton quốc tế Yên t‎ử tổ chức thường niên. Đơn vị này cũng đang chuẩn bị cho ra gói sả‎n phẩm Yên t‎ử 4 mùa: “Thưởng ngoạn mai vàng, vẹn toàn ước nguyện” dành cho mùa Xuân; “Thiên nhiên má‎t x‎anh chào Hè”; “Lễ hội hoa cúc và ẩm thực chay” dành cho mùa Thu; “Xuyên không về miền di sả‎n” dành cho mùa Đông..

Được truyền cảm hứng từ những di tích cổ trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử chính là tinh hoa kế thừa từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với từng lựa chọn độc nhất vô nhị, mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho du khách trong quá trình nghỉ dưỡng tại đây.

 
 
 
 
 
Khu nghỉ dưỡng có kết hợp di sản đặc sắc của quá khứ với tiện nghi thời hiện đại. Nội thất được làm thủ công, sử dụng nguyên vật liệu truyền thống khiến toàn bộ khối kiến trúc hoà làm một với không gian yên bình của Quần thể Di tích núi Yên Tử, trong khi vẫn sử dụng tiện nghi tối tân, hiện đại.

Legacy Yên Tử cung cấp địa điểm hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn, hội nghị và tổ chức lễ cưới trong không gian hơn 852m2 linh hoạt có thể chia thành 5 phòng họp và khu vực sảnh dành riêng cho các buổi tiệc trà hoặc tiếp đón khách.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng sẵn sàng rất nhiều hoạt động giúp du khách thư giãn và quay về với chính mình. Cụ thể, một Trung tâm chăm sóc sức khỏe sẽ được ra mắt vào quý II năm 2020.

Danh sách đề cử cho hạng mục resort của Luxuo Asia Awards 2019 bao gồm: Legacy Yên Tử – MGallery, The Anam Cam Ranh và Mövenpick Cam Ranh.

 

 

 

 

Trà Vân