Tổng giá trị các trang vật tư là 100 triệu đồng. Tập Đoàn VsetGroup hiểu được, Công an Nhân dân là đội ngũ tiên phong, lực lượng nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch không quản ngày đêm để đảm bảo an ninh, trật tự tại các chốt, cơ sở cách ly tập trung... Do đó, họ cũng là những người có nguy cơ phơi nhiễm cao nhất.

Những ngày qua, tình hình dịch diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm tăng lên từng giờ tại TP HCM và nhiều tỉnh thành, việc đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tinh thần chung sức cùng các đội ngũ, lực lượng y tế, cơ quan địa phương được VsetGroup và các doanh nghiệp nỗ lực thực hiện nhằm hỗ trợ, động viên, đồng thời tiếp thêm động lực để các địa phương vững tin, thực hiện tốt nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Trang vật tư y tế cũng đã được gửi đến công an quận Tân Bình, TP HCM

Trước đó, VsetGroup cũng vừa đóng góp 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống covid-19, thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình và Gò Vấp; 150 triệu đồng đến Uỷ ban phường nơi Tập đoàn có cơ sở kinh doanh và 100 triệu đồng gửi đến Hội Phụ nữ Long An ủng hộ người dân khó khăn do dịch.

Trong 2 tháng qua, doanh nghiệp này cũng đã hỗ trợ, tiếp tế hơn 5.000 phần nhu yếu phẩm, mỗi phần gồm gạo, mỳ gói, sữa, nước tương…; 5 tấn rau củ gửi đến bà con khu cách ly tại các địa phương thuộc tỉnh Long An, Đồng Nai, Huế, Bình Dương, đặc biệt là khu vực tâm dịch – TP HCM và toàn bộ CB-CNV Tập đoàn, khích lệ thêm tinh thần để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

leftcenterrightdel
 Các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng TP HCM và nhân sự Tập đoàn được ưu tiên thực hiện

Cùng với VsetGroup, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp chung tay ủng hộ, hỗ trợ các cơ quan, địa phương và gia đình trong cuộc chiến chống đại dịch này.

Mỗi sự hỗ trợ, dù là nhỏ nhất, đến với các tỉnh, địa phương, gia đình đều đáng trân quý. VsetGroup tin rằng với sự đồng lòng, quyết tâm cùng ý thức phòng chống dịch tốt, TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ chiến thắng đại dịch!

Phúc Anh