Với mong muốn, để những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có thêm phần quà ý nghĩa đón Tết Cổ truyền 2023, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Lâm Đồng đã cùng nhau đóng góp, kêu gọi nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ, hỗ trợ 200 triệu đồng.

Ngày 13/1, tại chương trình trao quà “Xuân yêu thương” tại nhà thờ Donbosco, TP Đà Lạt, Phòng CSGT đã trao 30 triệu đồng để chung tay cùng nhà thờ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết này.

leftcenterrightdel
Phòng CSGT, Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn, trao tặng 74 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Gần Reo, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng. Ảnh: CTV

Bên cạnh đó, 64 phần quà cho học sinh đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách cũng đã được các cán bộ, chiến sĩ trao tặng tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú, Trung học cơ sở huyện Đơn Dương.

Đồng thời, tặng quỹ học bổng của trường 20 triệu đồng và một hệ thống máy lọc nước.

Ngoài ra, lực lượng CSGT cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nha khoa 2 ngày miễn phí cho học sinh và giáo viên của nhà trường.

leftcenterrightdel
Tại các điểm trao quà “Xuân yêu thương”, Phòng CSGT, Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã lồng ghép, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về Luật Giao thông đường bộ khi ham gia giao thông. Ảnh: CTV 

Cùng ngày, nhằm góp phần giúp bà con vui xuân, đón Tết, Phòng CSGT, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn, trao tặng 74 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao 20 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tại thôn Gần Reo, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng. Nơi đây, phần lớn là bà con đồng bào DTTS sinh sống.

Dịp này, tại các điểm trao quà “Xuân yêu thương”, Phòng CSGT, Công an tỉnh Lâm Đồng cũng đã lồng ghép, tuyên truyền, giáo dục pháp luật về tham gia giao thông đường bộ đến với bà con vùng đồng bào DTTS. Trong đó, chỉ rõ cho bà con biết những lỗi phổ biến, thường xuyên vi phạm của người tham gia giao thông, giúp người dân hiểu và chấp hành quy định khi tham gia giao thông.

Vũ Linh