Trao số tiền ủng hộ, ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty Khắc Việt Land cho biết, công ty mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam để gửi tới người dân vùng lũ tại tỉnh Nghệ An sự sẻ chia, hỗ trợ bà con sớm khắc phục những thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra và giúp bà con dần ổn định lại cuộc sống.

Theo bà Trương Thị Ngọc Ánh, tới thời điểm này, qua báo cáo sơ bộ của tỉnh Nghệ An đã xuất hiện những con số về người bị mất tích do mưa lũ, nhiều căn nhà bị đổ sập sau trận bão lớn, hoa màu và gia súc, gia cầm bị cuốn trôi, người dân sơ tán và di chuyển đồ đạc lên vị trí cao để tránh ngập nước.

Vì vậy, việc hỗ trợ cho nhân dân tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung khắc phục hậu quả khi bão lũ đi qua là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, cùng với đó là sự đồng hành, chung tay ủng hộ của nhân dân cả nước.

Phó Chủ tịch MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, ngay sau khi tiếp nhận, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ trực tiếp số tiền ủng hộ của Công ty Khắc Việt Land tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An để hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng lũ, giúp nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm khắc phục những hậu quả do bão lũ gây ra, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Bà cũng mong muốn, sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ người dân miền Trung vượt qua những ngày tháng khó khăn này.

Thanh Thanh