Đây là môt chương trình truyền hình thực tế nhằm ghi nhận và tôn vinh những con người có nghị lực phi thường, không chỉ vượt lên số phận, nghịch cảnh của bản thân mà còn nỗ lực chung tay cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mang ý nghĩa nhân văn cao cả, chương trình giúp truyền cảm hứng về tinh thần vượt khó, về niềm tin, tinh thần lạc quan, về ý chí, bản lĩnh và nghị lực; có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và cộng đồng xã hội. Chương trình còn thôi thúc khát vọng đổi thay, mong muốn giúp đỡ mọi người xung quanh, thêm trân quý cuộc sống và hạnh phúc mình đang có trong mỗi người xem; đồng thời truyền đi sức mạnh của tình yêu thương giữa con người với con người.

Mỗi chương trình phát sóng là một nhân vật tiêu biểu, đã và đang thực hiện các mô hình, hình thức giúp đỡ những người khó khăn xung quanh cải thiện cuộc sống.

Đặc biệt, Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương sẽ là khách mời đặc biệt tham gia xuyên suốt với các nhân vật trong nhiều số phát sóng của chương trình.

Những câu chuyện đầy nghị lực, niềm tin, sự lạc quan để vượt lên tất cả, sống thật có giá trị, ý nghĩa với cộng đồng của các nhân vật sẽ góp phần lan toả tinh thần “Không gì là không thể” đến các thành viên đại gia đình Tân Hiệp Phát và tất cả mọi người.

PV