Những năm qua, Tổng Công ty đã trích một phần lợi nhuận và từ sự thiện nguyện của cán bộ, công nhân viên và người lao động quyên góp, ủng hộ các quỹ và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn hàng chục tỷ đồng; ủng hộ xây dựng được 08 nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi lũ lụt, sạt lở núi xảy ra với các tỉnh miền Trung trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta cùng các cấp, các ngành, đặc biệt là Bộ Quốc phòng đã quyết liệt chỉ đạo các cơ quan đơn vị tập trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, đồng thời chia sẻ hết mức có thể với quyết tâm cao nhất với đồng bào miền Trung.

Thường vụ, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình bị mất người thân, thân nhân hy sinh khi đang làm nhiệm vụ và gửi lời thăm hỏi ân cần đến thân nhân cán bộ, nhân viên và người lao động trong vùng lũ. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bà miền Trung ruột thịt vượt qua thời điểm khó khăn này. Tổng Công ty đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung là 1 tỷ đồng.