Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây tại thị trấn Thọ Xuân,  Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã triệt xoá tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình núp bóng quán cafe - Karaoke mang tên "Em và Tôi" do Đỗ Thế Cường, sinh năm 1981 ở xã Xuân Trường làm chủ.

Tại chỗ, lực lượng công an đã phát hiện tại phòng nghỉ số 3 và số 4 của quán cafe - karaoke có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm; thu giữ nhiều bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Đỗ Thế Cường khai nhận đã thuê các gái mại dâm đến làm nhân viên của quán cafe - Karaoke và bán dâm cho khách khi có nhu cầu. Mỗi lần "đi khách", gái mại dâm chỉ được nhận 1/3 số tiền mà khách chi trả, số còn lại Đỗ thế Cường thu lợi cho bản thân.

Đây là tụ điểm mại dâm hoạt động phức tạp, gây nhức nhối trong dư luận quần chúng nhân dân nên Công an huyện đã lập kế hoach đấu tranh, triệt xoá.

Hiện Công an huyện Thọ Xuân đang lập hồ sơ đưa các gái mại dâm đến cơ sở chữa bệnh bắt buộc, đồng thời tiếp tục điều tra hành vi vi phạm để xử lý theo qui định của pháp luật.

Văn Thanh