Ngày 17/1/2021, Hà Tuyên Group tổ chức lễ khai trương tổng đại lý phân phối sữa bột y tế tại A13 đường Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Đây là nhà phân phối đầu tiên của Hà Tuyên Group tại khu vực Tây Nguyên.

leftcenterrightdel

Tổng đại lý Hà Tuyên Group tại A13 Điện Biên Phủ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk 

Nhân dịp khai trương, tổng đại lý sẽ tổ chức chương trình uống sữa miễn phí và giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm trong thời gian từ 17/1 đến 17/2/2021.

leftcenterrightdel

Đại lý Hà Tuyên Group tại xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh 

Trước đó, từ ngày 14 - 16/1, tại Hà Tĩnh, Hà Tuyên Group cũng đã khai trương các đại lý ở chợ Chùa (xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà); đại lý Long Sơn ở xã Thạch Long, huyện Thạch Hà và tổng đại lý Bảo Ngọc ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc.

leftcenterrightdel
 Đại lý Long Sơn, phân phối sản phẩm của Hà Tuyên Group tại xã Thạch Long, huyện Thạch Hà

Theo kế hoạch, ngày 23/1, Hà Tuyên Group tiếp tục khai trương tổng đại lý Minh Dũng tại địa chỉ 279 đường 22/8, phường Cam Lộc, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

leftcenterrightdel
Khai trương tổng đại lý của Hà Tuyên Group tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh 

Các nhà phân phối, đại lý của Hà Tuyên Group phân phối các sản phẩm sữa bột y tế đảm bảo uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, Hà Tuyên Group còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như máy đo huyết áp, yến sào Thiên Triều, các loại mỹ phẩm, cao xương ngựa bạch, đạm ngựa, sản phẩm bổ mắt, bổ gan thận…

Công ty Cổ phần Thương mại và Thiết bị y tế Hà Tuyên (Hà Tuyên Group) với gần 20 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. Đây cũng là doanh nghiệp được biết đến với rất nhiều chương trình từ thiện, xã hội và những hoạt động vì cộng đồng.

Hà Tuyên Group có trụ sở chính tại đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, Công ty còn có chi nhánh khu vực phía Nam tại số 93 đường 42, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh và nhiều tổng đại lý, đại lý phân phối tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.


Trần Nguyễn