Sáng 30/9, Công an quận Tân Bình, TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại Công ty TNHH in ấn may mặc thời trang Hoa Anh Đào, nằm trên đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, quận Tân Bình khiến nhiều người mắc kẹt bên trong. 

Nhiều nhân chứng cho hay, khoảng 7h30 cùng ngày, một số khách uống cà phê tại một quán nước đối diện trụ sở công ty nêu trên phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại tầng trệt của công ty nên đã tri hô. Đám cháy bùng phát dữ dội, khói đen bốc cao nghi ngút, có 5 người ở trong công ty kêu cứu vì bị khói bao phủ mắc kẹt trong tòa nhà cao tầng. 3 người trong số này đã buộc dây vải màu trắng, được sự hỗ trợ của người dân, lần lượt leo xuống đất an toàn.

Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người.

Ít phút sau, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ- Công an quận Tân Bình có mặt, triển khai các phương án cô lập đám cháy. Lính cứu hỏa cũng đưa thêm hai người bị kẹt lại bên trong đám cháy, gồm anh N.T.H.T (SN 1977) và B.T.N (SN 1993) xuống đất. Vụ hoả hoạn khiến nhiều tài sản là vải thành phẩm bị cháy, máy móc in ấn trong bị hư hỏng./.

Theo Vinh Quang/VOV-TPHCM