Một số phụ huynh cho biết, khoảng 6h20, trong khi HS đang xếp hàng vào lớp, một cây cổ thụ ở Trường THCS Bạch Đằng bất ngờ bật gốc đổ xuống đất. Một số HS bị đè dưới cây, có 13 em bị thương được đưa đi cấp cứu ngay.

Phụ huynh HS Nguyễn Tiến Anh, lớp 6.8, kể lại sự việc: “Khoảng 6g25, sau khi đưa con đi học, tôi quay về thì nghe tin cây đổ, tôi quay lại liền. Cây đổ ngay cổng trường trong khi các cháu đang xếp hàng vào lớp”.

Chị N. A. T - một phụ huynh đưa con đến trường, cũng cho biết, khoảng 6h20, cây cổ thụ ở trường bỗng nhiên bật gốc ngã xuống, vì quá bất ngờ các cháu HS gần đó không kịp chạy ra xa, nên đã bị cây đè, một số cháu đã bị thương.

Chị T. cũng cho biết, đã có 3 xe cấp cứu đến đưa các HS bị thương đến bệnh viện. 

"Nghe được tin này, tôi lo lắng lắm, chạy ngay tới trường", một phụ huynh có con học lớp 6.8 nói.

leftcenterrightdel
 Cây bật gốc đè vào xe đạp. Ảnh: NL
                                                                     

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều phụ huynh khi nghe được thông tin đã nhanh chóng chạy đến trường xem tình hình con thế nào, và đã được lực lượng chức năng trấn an.

Hiện, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường. Ban Giám hiệu cùng lực lượng công an địa phương đang giải quyết vụ việc.

Theo ông Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng Trường THCS Bạch Đằng, có 13 HS lớp 6.8 bị thương. Trường đã đưa các em đến các bệnh viện gần đó để được chăm sóc kịp thời.

8h30 sáng, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, đã tiếp nhận 8 em trong nhóm HS bị thương trong vụ cây đổ. Bệnh viện An Sinh tiếp nhận 1 em, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình SAIGON - ITO tiếp nhận 4 em.

Minh Quang