Ngày 16/10, Công an xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết đã tổ chức trao trả số tiền 71,7 triệu đồng cho anh Lê Hồng Phong trú ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh.

Đây là số tiền 3 người dân gồm bà Trần Thị Thanh Phượng, Mai Thị Thu Vân và ông Nguyễn Văn Trinh đã nhặt được khi đang lưu thông trên Quốc lộ 13.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 chiều 12/10, khi bà Trần Thị Thanh Phượng, Mai Thị Thu Vân và ông Nguyễn Văn Trinh đang điều khiển xe máy trên đoạn đường Quốc lộ 13, hướng từ huyện Lộc Ninh đi Thành phố Hồ Chí Minh đến khu vực gần chùa Giác Ngạn (thuộc ấp 7, xã Lộc Thái) thì phát hiện một thanh niên chạy xe máy theo hướng cùng chiều đánh rơi một cọc tiền.

Ngay lập tức, cả 3 người gọi to nhưng thanh niên điều khiển xe chạy nhanh nên không đuổi kịp. Sau đó, 3 người nhặt tiền rơi trên đất, đếm được 71,7 triệu đồng và trình báo Công an xã Lộc Thái.

Sau khi Công an xã Lộc Thái thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin để tìm lại chủ nhân của số tiền, anh Lê Hồng Phong đã trực tiếp liên hệ với công an xã. Qua xác minh, anh Phong đúng là chủ nhân của số tiền trên.

Trước sự chứng kiến của Công an xã Lộc Thái, bà Trần Thị Thanh Phượng, Mai Thị Thu Vân và ông Nguyễn Văn Trinh đã trao trả lại số tiền 71,7 triệu đồng cho anh Phong.

Nhận được số tiền đánh rơi, anh Phong rất vui mừng, cảm ơn 3 người dân tốt bụng, đồng thời trao tặng 2 triệu đồng để ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra./.
Theo Đậu Tất Thành/TTXVN