Thông tin từ UBND huyện Bình Liêu, chiều ngày 02/7/2019, tại thác Khe Vằn, xã Húc Động, huyện Bình Liêu xảy ra vụ việc 1 nam du khách bị đuối nước dẫn tới tử vong khi đi du lịch theo hình thức ‘phượt’ cùng nhóm bạn. Du khách này sinh năm 1997, trú tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả.

Quảng Ninh: Một du khách đuối nước, một xe khách chở 21 người lăn xuống vực sâu - ảnh 1

Thác Khe Vằn, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh là điểm đến hấp dẫn trong mùa nắng nóng.

Cũng trong chiều 2/7/2019, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên xảy ra 1 vụ lật xe khách. Chiếc xe này chở khoảng 21 khách, hầu hết là người Thái Bình, sau khi tham quan thác Khe Vằn đang trên đường trở ra.

Thông tin ban đầu, có 2 người bị thương nặng, 1 người bị kẹt trong xe đang được các lượng lực khẩn trương cứu hộ; số còn lại bị xây xát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và các lực lượng Công an, Quân đội, Y tế, Biên phòng khẩn trương, kịp thời có mặt tại khu vực thôn Nà Cang triển khai phương án cứu nạn, cứu hộ đồng thời đưa toàn bộ các hành khách đến Bệnh viện Tiên Yên sơ, cấp cứu kịp thời.

Cùng với đó, UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ cho người bị nạn, cụ thể 6 triệu đồng đối với người tử vong và 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Hiện, nguyên nhân của vụ lật xe tại Tiên Yên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo HOÀNG DƯƠNG/TPO


Thác Khe Vằn, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh là điểm đến hấp dẫn trong mùa nắng nóng.