Chiều ngày 4/6/2019, Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên chiếc xe ô tô chở 30 hành khách trên địa bàn xã Trường Lâm, khiến 2 người chết và nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 5 giờ sáng nay (4/6/2019), xe ô-tô khách mang biển kiểm soát 98B-021.48 do Lê Văn Tùng (SN 1989), trú huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1A hướng Bắc - Nam, đến Km số 377+600, thuộc địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa thì bất ngờ ô-tô khách lao qua hộ lan cầu Hổ và rơi xuống bờ sông, phần đầu xe chạm nước.

Hậu quả, một người trên xe ô-tô đã tử vong tại hiện trường và một người tử vong do vết thương quá nặng khi đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia cấp cứu. 

Công an huyện Tĩnh Gia, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa điều động cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường cùng lực lượng tại chỗ giải thoát toàn bộ hành khách trong xe, đưa những người bị thương đi cấp cứu; điều tiết, phân luồng giao thông, cẩu xe ô-tô khách lên bờ.

Đến 8 giờ cùng ngày, công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn cơ bản hoàn tất, người, phương tiện tham gia giao thông vẫn lưu thông bình thường vì khu vực này có nhiều tuyến nhánh để điều tiết giao thông.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa, một số người bị thương nhẹ sau khi được chăm sóc ban đầu đã về quê hoặc tiếp tục hành trình đến các địa điểm mà mình sẽ đến.

Cơ quan Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra rõ nguyên nhân tai nạn.

Văn Thanh