Chiều nay (10/4), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội cho biết, đơn vị này đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai khẩn trương xác minh thông tin một thầy giáo dâm ô 7 nam sinh tại trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước đó, một phụ huynh (Hoàng Mai, Hà Nội) đã đăng tải thông tin, con trai đang học trường THCS Trần Phú (Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục.

Cụ thể, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu. Hành vi dâm ô của thấy giáo được phụ huynh phát hiện khi kiểm tra điện thoại của con, và thấy con nhắn tin với bạn những thông tin nêu trên.Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, Sở đã chỉ đạo GD-ĐT quận Hoàng Mai phối hợp công an xác minh và làm báo cáo gửi Sở. Sau đó chúng tôi sẽ thông tin lại tới báo chí và dư luận".

Được biết, chiều này 10/4, cơ quan chức năng đã đến trường THCS Trần Phú để xác minh vụ việc.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Đình Chiến - Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, phía công an quận đã nắm được thông tin báo chí phản ánh tại THCS Trần Phú. Sẽ có lực lượng làm rõ nội dung, có hay không sự việc nêu trên.

"Nếu có tình trạng trên phải lên án và xử lý nghiêm", ông Chiến nhấn mạnh. Cũng trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Công an phường Trần Phú cho biết: "Chúng tôi đang điều tra xác minh. Phía công an phường sẽ làm việc với trường vụ việc", đại tá Nguyễn Đình Chiến cho biết./.

Theo Nguyễn Trang/VOV.VN