Mới đây, kênh Youtube của Vinamilk cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi và nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo vàng”. Giải thưởng được xem như lời cảm ơn của YouTube đến nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu vì đã và đang đầu tư, tạo ra những sản phẩm video thực sự ý nghĩa đối với cộng đồng.

Vinamilk đã có nhiều nội dung sáng tạo trên YouTube gây được tiếng vang trong nước và khu vực với lượt xem lớn. Thương hiệu cũng 6 lần xuất hiện trong BXH hàng đầu quảng cáo YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tiêu biểu nhất có thể kể đến như video “Bí quyết nuôi con phát triển toàn diện” phiên bản “Vợ người ta” đứng đầu năm 2017, video “Cà phê sữa thính Bích Phương” nằm trong Top 10 Youtube Leader Board Tết 2018, video “Sữa chuối tranh tài” đứng đầu tháng 8 năm nay.

Để đạt được những thành tích trên, Vinamilk không ngừng sáng tạo nội dung, kịp thời nắm bắt xu hướng và thói quen trực tuyến của người dùng. Dạo một vòng kênh YouTube của Vinamilk, người xem sẽ ngạc nhiên bởi tuy là một kênh quảng bá sản phẩm, những nội dung video trên kênh đều được đầu tư đa dạng từ thông tin hữu ích đến mang tính giải trí, hướng dẫn cách làm món ăn cho mẹ và bé.

Không chỉ dừng lại ở sáng tạo, các nhà lãnh đạo của Vinamilk chứng minh bản lĩnh của người làm marketing hàng đầu khi xây dựng và phát triển chiến lược hợp tác hiệu quả với các đối tác truyền thông lớn toàn cầu, đơn cử như Google. Cùng với những con người năng động, sáng tạo, luôn tìm cho mình hướng đi riêng trong chiến lược marketing nói chung và chiến lược truyền thông trên mạng nói riêng, Vinamilk đặt mục tiêu trở thành người dẫn đầu, là hình mẫu kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam.

Theo news.zing.vn