Chương trình tri ân được triển khai trên ứng dụng My Viettel nhằm giúp mọi khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoai smartphone có kết nối internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới.

Những phần quà hấp dẫn, thiết thực của chương trình được lựa chọn đều mang ý nghĩa giúp mọi người gần gũi nhau trong dịp Giáng Sinh sum vầy cuối năm và chúc mừng năm mới 2019, bao gồm: Quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng giáng sinh), quà tặng quả chuông (là SMS nội mạng), quà tặng bông tuyết (là phút gọi nội mạng), quà tặng chú Tuần lộc (là cộng cước/tài khoản) món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng Ông già Noel (voucher vé xem phim và siêu phẩm điện thoại Apple iPhone Xs Max).

Nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đón những khách hàng may mắn. Ảnh: PV

Mỗi ngày, khách hàng Viettel sẽ có một cơ hội nhận mở hộp quà may mắn khi đăng nhập My Viettel, và cũng có thêm một lần mở quà với giao dịch trên ứng dụng này, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại & SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “Shop”.

Ra mắt vào cuối năm 2016, My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại với tiêu chí cá thể hóa nhu cầu của từng khách hàng. Sau 2 năm hoạt động, My Viettel đã có tới 20 triệu người sử dụng, và chỉ riêng trong tháng 9-10/2018, ứng dụng này đã có thêm hơn 1,7 người dùng mới.

My Viettel là ứng dụng chăm sóc khách hàng của Viettel với mục đích cung cấp đầy đủ thông tin tiêu dùng, dịch vụ và chương trình khuyến mại. Ảnh: PV

My Viettel được coi là ứng dụng hỗ trợ khách hàng sử dụng mạng viễn thông được yêu thích nhất hiện nay, hiện đang đứng vị trí số 1 về ứng dụng hỗ trợ kinh doanh (Business) trên hệ điều hành iOS, và vị trí số 9 về ứng dụng miễn phí phố biến nhất trên hệ điều hành Android.

My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel, mà còn hướng tới việc “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao, và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

PV