Một địa điểm thú vị và có ý nghĩa trong dịp Hè này, là điểm đến của Cung Trúc Lâm, Khu Danh thắng Yên Tử. Với  1 tuần trải nghiệm, các em được thỏa thích tìm hiểu về Khu Danh thắng Yên Tử, về ý nghĩa của giáo lý nhà Phật, về tình đạo hiếu… Điều quan trọng, các em có dịp giao lưu học hỏi với các bạn đồng trang lứa và các anh chị phụ trách.

Trong thời gian từ ngày 30/6-6/7/2019, các bạn khóa sinh  từ 14 đến 30 tuổi tham gia khóa sinh hoạt hè do Ban Trị sự Phật giáo Quảng Ninh tổ chức.

Tại đây, các bạn được thực hành các khóa thiền: Ngồi thiền, thiền hành, thiền buông thư; được nghe giáng các bài kinh về Vu lan báo hiếu, kinh phúc đức, kinh sám hối… Ngoài ra, khóa sinh hoạt còn tố chức các buổi dã ngoại leo núi; thi văn nghệ, thể dục thể thao; học các kỹ năng giao tiếp, phòng chống bệnh tật; tham gia nấu ăn; giặt đồ, vệ sinh; tự làm quà tặng bố, mẹ, thầy cô, bạn bè…

Thông qua khóa sinh hoạt, các chư tăng ni còn truyền  tình thương, nguồn cảm hứng, tạo động lực để các em được đón một mùa Hè bổ ích và có ý nghĩa.

Nhừng hình ảnh đẹp của khóa sinh hoạt hè năm 2018 tại Yên Tử:

 


x






Ảnh minh họa



Thông tin cần biết về khóa sinh hoạt hè 2019 tại chùa Yên Tử: Thời gian từ ngày 30/6-5/7/2019; địa điểm: Cung Trúc Lâm, xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh; độ tuổi tham dự: Từ 14-30; thời gian đăng ký đến hết ngày 26/6/2019 (DL); thời gian đưa đón: Gia đình đưa các bạn có mặt tại Khu Danh thắng Yên Tử vào 8 giờ sáng ngày 30/6/2019; bế mạc vào 9 giờ sáng ngày 6/7/2019; gia đình nào đến trước báo với ban tổ chức để được bố trí chỗ ăn, nghỉ.

Tư trang: Ban tổ chức chuẩn bị áo đồng phục khoác bên ngoài cho các bạn khóa sinh; các bạn khóa sinh chuẩn bị 3 bộ quần áo thường phục trang nghiêm; kèm theo khăn mặt, bàn chải đánh răng.

Không bắt buộc các bạn khóa sinh đóng bất cứ khoản phí nào.

Phụ huynh tùy tâm công đức hỗ trợ cho khóa sinh hoạt hè.

Liên hệ Ban tổ chức: Sư cô Thích Nữ Mai Anh, SĐT 0964 506 762, hoặc truy cập trang web;:www.truclamyentu.com.vn


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 






T.S