Đây là một hoạt động có ý nghĩa của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội nhân dịp kỷ kiệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tại sự kiện, Tập đoàn T&T Group đã trao 1 tỉ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, đặc biệt là đội ngũ doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội vào sự phát triển chung của Thủ đô thời gian qua.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho hay, là nòng cốt của khu vực doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa đã không ngừng phát triển, đổi mới, đóng góp hơn 30% ngân sách nhà nước cho TP, tạo công ăn việc làm cho hơn 50% lao động; tạo thêm việc làm mới cho hơn 150.000 người/mỗi năm. 

Các doanh nghiệp và doanh nhân Thủ đô đang nỗ lực, chủ động, phát triển trở thành những doanh nghiệp và doanh nhân tầm cỡ khu vực và toàn cầu. Việc cập nhật, thích ứng và triển khai các mô hình kinh doanh đột phá là điều kiện cần thiết để tạo đà cho tăng trưởng trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0, kỷ nguyên của tri thức và khoa học công nghệ.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) cho biết: “Với chủ đề "Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác" trong chương Đêm Doanh nghiệp 2019, Hanoisme cũng như các doanh nghiệp hội viên luôn coi lời dạy của Bác là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Hiệp hội và doanh nghiệp. Bằng việc vận dụng những lời dạy của Bác vào thực tiễn, lớp doanh nhân, doanh nghiệp hiện nay đang gặt hái được rất nhiều thành công nhất định, những thành tích mà họ đạt được sẽ được ghi nhận và tôn vinh trong Đêm Doanh nghiệp năm 2019”.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tất Thắng nhận cờ thi đua của UBND TP Hà Nội tặng Tập đoàn T&T Group vì có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thủ đô

Tại sự kiện, Tập đoàn T&T Group cũng được UBND TP Hà Nội trao cờ thi đua vì những thành tích trong quá trình sản xuất kinh doanh và những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đất nước, của Thủ đô Hà Nội.