Sở Giao thông vận tải điều chỉnh tổ chức giao thông trên một số tuyến đường thường xuyên có tình trạng đón trả khách trên địa bàn TP.

Cụ thể, đường Tân Hưng đoạn từ Dương Tử Giang đến Thuận Kiều, quận 5 (bề rộng mặt đường 7m), điều chỉnh từ cấm đỗ xe thành cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách và cấm đỗ xe đối với xe ô tô con và xe tải.

Đường Phó Cơ Điều đoạn từ Phạm Hữu Chí đến Nguyễn Chí Thanh, quận 5, điều chỉnh từ cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ thành cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách và cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ đối với xe ô tô con và xe tải.

Đường Phạm Hữu Chí đoạn từ đường Thuận Kiều đến đường Triệu Quang Phục, quận 5, điều chỉnh từ cấm đỗ xe từ 6 giờ đến 22 giờ thành cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách và cấm đỗ xe từ 6 giờ đến 22 giờ đối với xe ô tô con và xe tải.

Đường Tân Thành đoạn từ đường Đỗ Ngọc Thạnh đến đường Thuận Kiều, Quận 5, điều chỉnh từ cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ thành cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách và cấm đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ đối với xe ô tô con và xe tải.

Đường Ni Sư Huỳnh Liên đoạn từ đường Thái Thị Nhạn đến đường Bùi Thế Mỹ, quận Tân Bình, tổ chức cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách.

Đường Bàu Cát 4 đoạn từ đường Đồng Đen đến đường Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình, tổ chức cấm dừng xe và đỗ xe đối với xe khách.

Hiện nay, tình trạng dừng, đỗ xe sai quy định của các tổ chức cá nhân, đặc biệt trên các tuyến đường có các tổ chức hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô diễn ra phức tạp, thường xuyên gây ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông… Do đó, Sở Giao thông Vận tải TP đề nghị Công an TP, UBND các quận 1, 5, 10, Tân Bình, Tân Phú chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm theo quy định các hành vi nêu trên.

Tuấn Minh