Theo đó, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu trực tuyến, tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc. Với việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (Online Travel Agent) và thương mại điện tử (E-Commerce), Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ… với khách hàng; mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Mạng xã hội du lịch chạy trên website www.hahalolo.com và App (ứng dụng) Hahalolo trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android. Các chuyên gia của Hahalolo sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhằm cung cấp đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Dự án khởi nghiệp Hahalolo bắt đầu ý tưởng từ năm 2014 với việc trang bị hệ thống dữ liệu, đội ngũ nhân lực vững mạnh và chính thức phát triển hệ thống từ năm 2016. Từ tháng 10/2018, Hahalolo chạy phiên bản thử nghiệm. Hiện nay, Mạng xã hội du lịch này đã có đầy đủ thông tin hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam; hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước tại Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam; các thông tin về các địa điểm mua sắm, ăn uống, giải trí khắp Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Hạ, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo cho biết, doanh nghiệp không phải là một startup non trẻ mà bao gồm các chuyên gia công nghệ, nghiên cứu và phát triển thị trường. Hahalolo không phát triển công nghệ trước rồi phát triển khách hàng, thay vào đó là xây dựng dữ liệu (data), nghiên cứu phát triển thị trường trước. Hiện Hahalolo đã đạt 500 ngàn tài khoản sử dụng, mục tiêu đến năm 2024 sẽ đạt 2 tỷ người dùng và niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế. Trong đó, Công ty sẽ có hướng đi riêng, sử dụng sức mạnh cộng đồng để phát triển người dùng.

Tiến Lực