Riêng tại quê hương Đồng Tháp, Agribank Đồng Tháp đã nỗ lực để xây dựng một hình ảnh đẹp, một ngân hàng thân thiện và có trách nhiệm với xã hội, luôn đồng hành với sự phát triển của địa phương.

Năm 2017, mặc dù hoạt động kinh doanh của Agribank Đồng Tháp gặp không ít khó khăn, thách thức như cạnh tranh quyết liệt của các NHTM trên địa bàn, các chiến lược về lãi suất, quà tặng khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng... nhưng với sự quyết tâm của Ban Giám đốc cùng với sự nỗ lực và đoàn kết của toàn thể cán bộ viên chức đã giúp Agribank Đồng Tháp hoàn thành các kế hoạch đã đề ra, trong đó có hoạt động về an sinh xã hội.

Thông qua những việc làm và hành động thiết thực, thể hiện lòng biết ơn, với những mất mát hy sinh của thế hệ cha anh mang lại cuộc sống hòa bình cho hôm nay, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ ghi nhớ công ơn to lớn ấy, Agribank Đồng Tháp đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa tổng trị giá 75 triệu đồng cho gia đình chính sách, gia đình có công gặp hoàn cảnh khó khăn; nhận chăm sóc và phụng dưỡng đến cuối đời 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Bên cạnh đó, Agribank Đồng Tháp cũng rất quan tâm và hỗ trợ thế hệ kế thừa là tương lai của đất nước thông qua việc đóng góp quỹ khuyến học, tài trợ giáo dục của Agribank và của địa phương cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học là 10 triệu đồng. Trong năm 2017, có 12 học sinh được Agribank Đồng Tháp trao tặng học bổng “gương sáng hiếu học” với mỗi xuất là 12 triệu đồng, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục con đường học vấn để mai sau góp công sức xây dựng quê hương.
 
 
Trao học bổng chương trình “Gương sáng hiếu học” 
 
Agribank Đồng Tháp cũng trao tặng 16 Tủ sách khuyến học cho Thư viện tỉnh và thư viện các huyện, thị xã, thành phố với tổng giá trị trên 200 triệu đồng với ý nghĩa khơi dậy truyền thống hiếu học và ham đọc sách của dân tộc, mục tiêu nâng cao trình độ dân trí, kỹ năng lao động, nghề nghiệp cho nhân dân từ thành thị đến nông thôn góp phần phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. 
 
 
 Agribank Đồng Tháp trao “Tủ sách khuyến học” cho Thư viện 
 
Trong năm 2017, Agribank Đồng Tháp đã tài trợ xây dựng 8 cây cầu nông thôn với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng (trong gói hỗ trợ 15 tỷ đồng xây dựng cầu nông thôn cho tỉnh Đồng Tháp) nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân vùng sâu vùng xa được dễ dàng hơn, góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn.
 
Ngoài ra, Agribank Đồng Tháp phát động phong trào “Hướng về biển đảo quê hương” và giao cho Đoàn thanh niên Agribank Đồng Tháp triển khai phát động đến toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên quyên góp ủng hộ, với tổng số tiền 38 triệu đồng nhằm tiếp sức cho quân nhân biển đảo có thêm nghị lực để bảo vệ biển đảo quê hương.
 
 
Cán bộ Agribank Đồng Tháp quyên góp ủng hộ phong trào “Hướng về biển đảo quê hương” 

Tính đến nay, tổng giá trị thực hiện công tác an sinh xã hội mà Agribank Đồng Tháp đã tài trợ cho địa phương trong năm là gần 4,5 tỷ đồng.

Những đóng góp trong công tác an sinh xã hội của Agribank Đồng Tháp đã được các cấp, ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn ghi nhận. Vừa qua, Agribank Đồng Tháp vinh dự là một trong 24 doanh nghiệp được UBND tỉnh Đồng Tháp trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2017, ông Hoàng Xuân Tuất - Giám đốc Agribank Đồng Tháp được trao tặng danh hiệu cá nhân “Doanh nhân năng động sáng tạo” tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu.

Tuy vậy, thành công lớn nhất của Agribank Đồng Tháp là luôn luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của chính quyền địa phương, các đoàn thể và quý khách hàng đã giúp đơn vị hoàn thành những mục tiêu đã đề ra trong lĩnh vực kinh doanh cũng như công tác an sinh xã hội. Mong rằng trong thời gian tới, Agribank Đồng Tháp tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, các đoàn thể và quý khách hàng để Agribank sẽ mãi là ngân hàng “Mang phồn thịnh đến khách hàng”.

Quỳnh Hoa