Việc thay đổi thời gian này được thông báo khi hàng vạn tấm lòng đổ về khu vực Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông tại thời điểm trong buổi chiều ngày hôm nay.
Đây được coi là tin vui với không ít bà con từ nhiều tỉnh xa, không quản ngại đường xá đã có mặt tại Hà Nội từ tờ mờ sáng nay. Những hình ảnh ấy đã khiến không ít người xúc động khi rất nhiều người góp mặt từ lúc 4-5 giờ sáng là những cụ ông, cụ bà tóc đã bạc trắng, lưng đã còng gập.

Tới thời điểm 15 giờ chiều, lượng người đổ về khu vực lễ tang đã được nối dài hơn khi nào hết. Dòng người vốn chỉ lấp đầy khu vực phố Hàng Chuối, Y-ec-xanh thì tới hiện tại đã được kéo dài và lấp đầy khu vực đường Lò Đúc, Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ...

Theo kế hoạch, lễ truy điệu trọng thể Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội bắt đầu từ 7 giờ ngày mai 13/10/2013.

Thể theo ý nguyện của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyện vọng của gia đình, lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức cùng ngày tại quê nhà ở tỉnh Quảng Bình./.

 (Theo Vietnam+)