Tại buổi trao tặng, đồng chí Đỗ Trần Hoàn, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc thay mặt cho lãnh đạo Tổng công ty đã phát biểu chia sẽ những khó khăn đối với cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên địa bàn. Với mong muốn chung tay chia sẽ khó khăn với  địa phương, Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã quyết định hỗ trợ 25 tấn gạo và Công ty CP Bột mỳ Vinafood1, đơn vị thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc hỗ trợ 01 tấn bột mỳ cho nhân dân tỉnh Hải Dương.

leftcenterrightdel
 Ông Đỗ Trần Hoàn, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc thay mặt cho lãnh đạo Tổng công ty trao tặng 25 tấn gạo đến Hải Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Hải Dương đã ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với tình cảm và sự chia sẻ của Tổng công ty Lương thực miền Bắc đối với nhân dân tỉnh Hải Dương. Ông Tuấn cũng cho biết, toàn bộ số gạo và bột mỳ trên sẽ được chuyển đến trực tiếp cho các hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Với hành động thiết thực và có ý nghĩa này, Tổng công ty Lương thực miền Bắc mong muốn chung tay chia sẽ những khó khăn trước mắt đối với nhân dân dân Hải Dương, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hải Dương nói riêng và cả nước nói chung, đem lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

Nam Thành