Tham dự lễ tổng kết, tất niên và chung vui cùng các cháu có ông Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Nghệ An, bà Trần Thị Hiên,  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Đàn, ông Vương Hồng Thái, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia Phát cho biết: Đại dịch COVIV-19 bùng phát và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế - xã hội nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng, trong đó có công ty. Tại nước ta, nhờ những quyết sách, chỉ đạo kịp thời của chính quyền các cấp mà người dân đã đồng lòng, phối hợp chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và cộng đồng. Đối với doanh nghiệp đã kiên cường, trụ vững và sẵn sàng vượt qua những khó khăn trong sản xuất kinh doanh. Với Hoàng Gia Phát luôn tâm niệm, bên cạnh chú trọng nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, quan tâm người lao động và khách hàng thì hàng năm luôn dành sự quan tâm, trích phần lợi nhuận để chia sẻ cùng cộng đồng xẫ hội, nhất là hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó...

leftcenterrightdel
 Ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia Phát phát biểu tại chương trình.

"Một năm đã chứng kiến biết bao biến động thăng trầm, vui có buồn có. Dù mất mát hay đong đầy thì tựu trung lại ,điều quý giá nhất là chúng ta được ngồi đây bên nhau ,cùng ôn lại một năm với những gì được và chưa được, cùng chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kỉ niệm đáng nhớ trong suốt năm qua. Bữa tất niên, tổng kết và thực hiện chương trình nhân ái, vì cộng đồng của công ty còn là dịp để tri ân đến các thành viên trong đại gia đình Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia Phát - Văn phòng Bất động sản Vân Diên và những khách hàng thân thiết đã đồng hành và đóng góp rất lớn vào sự phát triển của công ty suốt thời gian qua", ông Dũng nói.

Dịp này, Công ty đã tổ chức chương trình Tết sum vầy cho 37 người con đỡ đầu có hoàn cảh đặc biệt khó khăn tại địa bàn huyện Nam Đàn nhằm chung tay để chia sẻ khó khăn cùng với những mảnh đời bất hạnh được có một cái tết ấm no.

leftcenterrightdel
 Đại biểu các ngành, địa phương chung vui cùng công ty và các cháu.

Trước đó, hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phát động, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTTQ) tỉnh Nghệ An đã kết nối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia Phát nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Nam Đàn. Công ty do ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng làm Giám đốc đã nhận đỡ đầu 37 trẻ em mồ côi với cam kết sẽ hỗ trợ mỗi cháu 500.000 đồng/1 tháng, đến lúc các cháu 18 tuổi.

Tại lễ tổng kết, công ty có những món quà gửi tặng đến 37 bạn nhỏ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn và trực tiếp trao tặng 1 cuốn truyện cổ tích với thông điệp món quà là động lực để các em vươn lên, tự tin trong cuộc sống và sự chung tay, chia sẻ của xã hội, đó không chỉ là những câu chuyện, mảnh đời, số phận mà các em được đọc mà còn là chính trong cuộc sống xung quanh các em, khi cộng đồng xã hội luôn dành sự yêu thương, quan tâm và san sẽ để các em vững vàng hơn nữa trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

leftcenterrightdel
 Trước đó, ngày 16/10/2022 đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa đơn vị nhận đỡ đầu, gia đình và Chủ tịch Hội LHPT huyện Nam Đàn dưới sự chứng kiến của Ủy ban MTTQ tỉnh.

Cháu Nguyễn Ngọc Ánh (SN 2012), xóm Trung Đức, xã Nam Cát mồ côi cả bố và me (bố mẹ và anh trai bị tai nạn rồi qua đời) tâm sự. Hiện em đang sống cùng ông bà nội nhưng ngặt thay ông đang bị bệnh ung thư vừa mới qua đời; bà nội thì đã già yếu, ốm đau thường xuyên. Cháu nhận được món quà của công ty từ các anh chị, cháu rất biết ơn và sẽ cố gắng vươn lên hoàn cảnh, học tập tốt để không phụ lòng tốt của mọi người đối với cháu.

leftcenterrightdel
 Giám đốc Công ty trực tiếp trao các món quà đến các cháu nhận đỡ đầu.

Bà Phạm Thị Hải, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nam Đàn cho biết: Hiện nay toàn huyện 543 trẻ mồ côi, trong đó có 129 trẻ mồ côi đặc biệt khó khăn. Sau 1 năm thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội LHPN tỉnh phát động, toàn huyện đã có 71 trẻ mồ côi đã được nhận đỡ đầu, trong đó Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hoàng Gia Phát và cá nhân ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng nhận đỡ đầu cho 37 con từ tháng 11, 12/2022. Thay mặt lãnh đạo Hội cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng các cháu và tổ chức cho các con có một cái tết sớm, chúc cho các con đón mùa xuân ấm áp hơn, đủ đầy hơn. Hội LHPN huyện cũng mong muốn 305 trẻ còn lại, trong đó là 83 trẻ mồ côi rất khó khăn cần được các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm quan tâm hơn nữa trong việc kêu gọi, kết nối, san sẻ yêu thương để các em mồ côi trên địa bàn huyện được nhận sự yêu thương, sẽ chia và đón sự đỡ đầu trong thời gian tiếp theo.

Trang Anh