Trong bối cảnh cạnh tranh với nhiều hãng xe nước ngoài, Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội không ngừng đầu tư máy móc, thiết bị, kỹ thuật và nâng cao chất lượng tay nghề của người lao động để sản xuất các dòng xe đạp mang thương hiệu Thống Nhất đạt chất lượng cao với giá thành hợp lý. Song song với đó, công ty cam kết luôn phục vụ người tiêu dùng với những chính sách bán hàng, bảo hành, hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường.

leftcenterrightdel
 

Xe đạp Thống Nhất hiện có mặt khắp mọi miền của Tổ quốc thông qua các kênh bán lẻ, bán buôn, dự án và thương mại điện tử. Thống Nhất luôn hướng tới và mong muốn là một trong những doanh nghiệp có sản phẩm đa dạng được “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.

Không chỉ chú trọng thị trường trong nước, công ty cũng đặt mục tiêu mở rộng thị trường với các dự án xuất khẩu ra nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Cu Ba…

Bên cạnh đó, tận dụng thuận lợi trong thực thi các hiệp định thương mại khu vực và thế giới, công ty đang triển khai nâng cấp nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng yêu cầu ở những thị trường khắt khe hơn như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU…, với mục tiêu nâng tầm giá trị sản phẩm “Made in Việt Nam”, “Made by Việt Nam” trên thị trường quốc tế, xứng đáng là thương hiệu quốc gia duy nhất về xe đạp của Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Dây chuyền hàn khung tự động
leftcenterrightdel
 Dây chuyền sơn tĩnh điện
leftcenterrightdel
Cân vành bằng dây chuyền tự động 

Năm 2021, do chi phí nguyên vật liệu tăng mạnh cùng sự xuất hiện của các dòng xe ngoại và đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công ty đã xây dựng nhiều giải pháp về phòng, chống dịch bệnh; chính sách nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; đẩy mạnh cải tiến công nghệ kĩ thuật…); công tác sản xuất (đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại…); công tác bán hàng (mở rộng và phát triển kênh bán lẻ, mở rộng chiến lược truyền thông…) để ổn định, kích thích tăng trưởng.

Do vậy, Công ty Cổ phần Thống Nhất Hà Nội vẫn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra với mức độ tăng trưởng 60,4% so với năm 2020, củng cố vững chắc bộ nhận diện thương hiệu.

Nguyễn Hương

Nguyễn Hương