Năm 2022, ngành Du lịch cả nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng bước qua quãng thời gian chiến đấu với dịch bệnh chuyển sang giai đoạn phục hồi trở lại.

Trong suốt mùa dịch Covid- 19 vừa qua, dù bị ảnh hưởng không nhỏ trong quá trình ngừng hoạt động, nhưng Suối Tiên đã không vì thế mà buông xuôi theo tình hình chung của các doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo Suối Tiên cho biết: “Chúng tôi coi đây là cơ hội để dốc toàn lực cho việc sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, thay đổi mô hình hoạt động theo hướng hoàn toàn mới với kinh phí trên 100 tỷ đồng”.

Mở của hoạt động trở lại sau 2 năm ngưng đón khách, Suối Tiên “khoác lên mình” một diện mạo mới, thay đổi toàn bộ cảnh quan, mỹ quan, mô hình hoạt động tham quan, giải trí, kỳ vọng sẽ gây bất ngờ cho du khách trong và ngoài nước.

leftcenterrightdel
 

Cơ sở cũng tiến hành nâng cấp tu sửa những mô hình hút khách như Cung Vàng Điện Ngọc, Lâu Đài Tuyết, Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ… Cùng với đó giới thiệu các mô hình mới, tiêu biểu là Suối Tiên Farm.

Với diện tích hơn 5 hecta, nông trại Suối Tiên Farm được trồng theo quy trình công nghệ cao của Nhật Bản với các loại cây ăn trái có nguồn gốc từ các nước trên thế giới: Ớt Aji Charapita Peru, nho hồng Nhật, ổi sim Nhật Bản, nho kẹo đen Pháp, chanh dây Mỹ, sung Mỹ, vú sữa Hoàng Kim Đài Loan, Cherry Brazil… đặc biệt là Farm Dừa Suối Tiên với mô hình rộng trên 1 hecta với giống dừa xiêm của Việt Nam đem lại một không gian hoàn toàn mới lạ, thu hút nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 28/5 - 31/7, du khách đến với Suối Tiên Farm sẽ được tham gia hoạt động “Suối Tiên Farm - Mùa trái chín” với nhiều hoạt động kỳ thú kết hợp giữa tham quan và trải nghiệm ẩm thực.

leftcenterrightdel
 

Các du khách nhí có cơ hội tham gia chương trình “Tiết học xanh” với mục đích cho các bé nhận thức về việc trồng cây, bảo vệ môi trường, hướng dẫn các bé cách trồng cây, gieo hạt và làm cách nào để cây trưởng thành.

Bên cạnh đó, các hoạt động được yêu thích như khu vui chơi cảm giác mạnh, vương quốc cá sấu, các công trình văn hoá tâm linh cùng các chương trình sân khấu nghệ thuật cũng đã mở cửa trở lại sẵn sàng phục vụ du khách suốt mùa hè.

Nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Suối Tiên giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt với học sinh giỏi, tiên tiến, xuất sắc có giấy khen trong niên học 2021-2022.

Diện mạo mới, ưu đãi mới, Suối Tiên kỳ vọng một mùa hè bùng nổ, thu hút được thật nhiều khách ghé thăm.

Bá Di