"Không phải chúng ta có đủ căng thẳng trong cuộc sống rồi ư? Tại sao còn tự tạo thêm căng thẳng nữa", anh nói. Do đó, David thường đến sớm nhiều tiếng nhất có thể và gọi thời gian ngồi đợi ở sân bay là "dành cho bản thân". Anh có thể nhâm nhi một ly cà phê, đọc sách, viết lách hay thưởng thức món ăn ngon trước hành trình

Nếu bạn thuộc tuýp hành khách chọn một chuyến bay thảnh thơi như David, hãy đến Sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm, đẩy cửa bước vào The Phoenix- nhà hàng ngay sảnh ga đi quốc nội, Sân bay Tân Sơn Nhất để gọi một món ngon thơm lừng, uống một ly nước thanh mát và thư giãn  trong giai điệu dịu dàng vào một ngày ngập nắng.

Thực đơn phong phú cho bữa ăn ngập tràn sắc hương

Nếu như các nhà hàng, cà phê cùng khu vực thường có menu xoay quanh các món: cà phê, bánh mì, bánh ngọt, phở… hay món ngon Sài Gòn thì The Phoenix mang xu hướng Bistro cho bạn nhiều lựa chọn hơn với hàng loạt món ngon “ăn một lần gây thương nhớ lâu dài” Thực đơn đầy đủ món khai vị, món chính đến tráng miệng theo cả 2 phong cách Á Âu đều do đầu bếp nổi tiếng Võ Quốc lên công thức và trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt.

Được xem là ngôi sao của bữa ăn, các món chính từ những nguyên liệu thơm ngon, đắt đỏ và giàu đạm như Bò sốt tiêu đen, Gà áp chảo xốt chanh dây, Bò nấu rượu vang… được chế biến giữ nguyên hương vị tươi mới và tự nhiên của thịt, kết hợp cùng nước sốt đậm đà làm món ăn hấp dẫn ngào ngạt. Nếu bạn muốn cân bằng lượng rau xanh cho thực đơn, một đĩa salad xanh mát là bước đi phù hợp nối tiếp món chính

Nếu bạn là người ưa chuộng món ăn Việt, Nhà hàng có đủ các món ngon đặc trưng nhất: Phở bò, miến gà lá chanh, đặc biệt món bún bò Huế với công thức của đầu bếp Võ Quốc từng được cố Thủ tướng Lý Quang Diệu khen ngợi. Nước dùng từ thịt bò được chế biến với nhiều sả, nêm với mắm ruốc, dầu điều. Món ăn là sự cân bằng tuyệt vời giữa tất cả vị chua, cay, mặn, ngọt làm nên hương vị rất Huế. Bên cạnh đó, Món Vẹm hấp nước dừa sẽ thực sự “đánh thức” vị giác của bạn với hương thơm ngọt ngào của dừa, kết hợp vị ngọt thanh nhẹ của hải sản tươi ngon.

Thực đơn nhà hàng cũng bao gồm các thức uống rất ngon từ chuyên viên pha chế sáng tạo, giàu đam mê. Chỉ riêng cà phê cũng đã có 8 loại gồm cà phê Việt và hương vị Ý để lại hậu vị làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. Các loại thức uống detox, sinh tố lành mạnh tốt cho sức khỏe đầy màu sắc thiên nhiên tươi đẹp sẽ là điểm nhấn sành điệu cho các bức ảnh check-in sân bay của bạn.

Thư giãn và cảm nhận nhịp sống bình yên

Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực ngon lành, không gian The Phoenix mang đến sự thư và cảm nhận nhịp sống bình yên trái ngược với sự náo nhiệt của sân bay phía bên ngoài. Tường nhà hàng được decor khá đẹp và dễ thương, đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung.  Nội thất sang kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, trọng, theo tông màu cam chủ đạo tuy đơn giản nhưng sang trọng, ấm áp.

Trong không gian trữ tình với âm nhạc, dưới ánh đèn dịu dàng lan tỏa, thời gian như lắng đọng và nhịp sống bỗng chốc trôi nhẹ nhàng hơn, chẳng còn hối hả gấp gáp. The Phoenix trở thành nơi đủ riêng, ấm áp để hẹn đón tiễn người thân yêu; đủ yên tĩnh, thanh lịch để hẹn đối tác bữa trưa công việc; đủ thỏa mái, thư giãn cho việc chờ đợi chuyến bay kế tiếp.

Và mọi thứ gói gọn trong hai từ “bình yên”, “thảnh thơi” khiến bạn cảm thấy thư giãn tuyệt đối để bước vào hành trình thăng hoa vị giác cùng ẩm thực.

leftcenterrightdel
 

Top 5 nhà hàng cà phê được lòng du khách sân bay

The Phoenix là một trong những nhà hàng thuộc SASCO - Hệ thống F&B hàng đầu tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Lần trở lại hoành tráng của The Phoenix mang đến một phong vị mới trong “hệ sinh thái” vốn dĩ đã đặc sắc của SASCO, góp phần tạo nên không gian ẩm thực tươi mới, rực rỡ tại sân bay.

Bên cạnh The Phoenix, SASCO còn mang tới các nhà hàng nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Trong đó, Cuisine de Saigon nổi bật với concept ẩm thực nguyên bản Sài Gòn với món cơm tấm Sài Gòn, hủ tiếu sa tế, mì hoành thánh xá xíu…  Nhà hàng Phố Chợ mang dáng dấp những ngôi chợ bình dị giữa phố phường, là nơi thích hợp để thưởng thức những món quà thuần Việt. +84 café thì tập trung vào đồ uống, giúp du khách bừng tỉnh năng lượng sau mỗi chuyến bay hoặc cung cấp chốn nghỉ chân nhẹ nhàng, tiện lợi.

Cửa hàng tiện lợi Fresh2Go nổi tiếng với các vật dụng và đồ ăn chế biến sẵn thiết thực, bài trí thông minh giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng. Đồng thời, SASCO cũng được biết đến với vai trò sản xuất và cung ứng các suất ăn hàng không, được nhiều đối tác tin tưởng.