Với mong muốn đáp ứng nhu cầu Khách hàng, Viettel++ đã triển khai chương trình Chợ Tết 4.0 với nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị nhằm tri ân khách hàng và thay lời chúc mở ra một năm Quý Mão an khang thịnh vượng nhiều may mắn.

Sum vầy đón Tết - Hân hoan rinh quà cùng Viettel++

Luôn đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng, Viettel++ thực hiện chương trình ưu đãi hấp dẫn chào mừng năm mới với tổng giá trị ưu đãi hàng tỷ đồng đến từ hơn 300 nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Không khí vui Xuân đón Tết đã tràn ngập khắp nơi mong rằng món quà từ Chợ Tết 4.0 gửi đến khách hàng và người thân đong đầy thật nhiều hạnh phúc và niềm vui tạo nên một cái Tết đáng nhớ ấm áp.

Chia sẻ của chị Ngọc, khách hàng thân thiết Viettel: “Mấy năm gần đây, tôi đã có thói quen vào Viettel++ xem các ưu đãi, đặc biệt vào những dịp lễ, Tết lớn tôi còn “săn" được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điều đó thực sự thú vị”.

Bên cạnh đó, việc thấu hiểu Khách hàng giúp Viettel++ mang đến các sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, thiết thực với giao diện lựa chọn dễ dàng phù hợp theo mùa lễ hội. Thêm một chia sẻ của anh Tùng - khách hàng Kim cương Viettel đang lựa chọn sắm Tết cho gia đình: “Bây giờ, nhà nhà người người mua sắm online, nhiều khi mọi người trong công ty rủ nhau “canh” để lấy ưu đãi HOT của Viettel++ còn vui hơn Tết. Chính vì thế, đi chợ trên Viettel++ cũng có cái hay của nó, cũng rộn ràng không kém đi chợ truyền thống.”

Các ưu đãi của Viettel++ được Khách hàng đánh giá cao bởi tính thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng Khách hàng, đặc biệt luôn có mặt của những ưu đãi HOT: Chỉ từ 2.023 điểm nhận Voucher mua sảm phẩm tại Bách Hóa Xanh, FamilyMart, Sói Biển, ADCBook, Canifa, Con Cưng, Lock&Lock, Điện máy xanh, Dịch vụ đón tiếp sân bay, Vietnam Airlines, Yến sào Nha Trang… trị giá lên tới 5.000.000VNĐ.

Các tín đồ ưa thích khám phá du lịch chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ các voucher ưu đãi lên đến 5.000.000 đồng từ các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng như Intercontinental, Vinpearl, Sheraton Hà Nội, Amiana... Cơn mưa voucher từ các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang yêu thích đem đến cho Khách hàng trải nghiệm shopping không cần nhìn giá. Sở hữu ngay một làn da đẹp, một trang phục ấn tượng đón Tết cùng ưu đãi từ Innisfree, Menard, Canifa, Elly, PNJ, The FaceShop, KOSÉ....

Đặc biệt, Viettel++ không thể thiếu voucher ưu đãi Ẩm thực hấp dẫn rất phù hợp để Khách hàng lựa chọn cho những buổi sum họp đầm ấm đến từ các  thương hiệu như Golden Gate, Phúc Long, thực phẩm sạch Bác Tôm… Và còn hàng ngàn ưu đãi khác từ voucher: Grab, dịch vụ đón tiếp sân bay, Vexere, Con cưng, ADCbook... đáp ứng mọi nhu cầu Khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán.

leftcenterrightdel
 Voucher ẩm thực đến từ thương hiểu Isushi nổi tiếng

Chương trình Vui Xuân rước lộc

Bên cạnh mua sắm trên Chợ Tết 4.0, Khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm đầu năm Vui Xuân rước lộc đón vía Thần tài với mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, hàng ngàn ưu đãi ngày Thần tài và ngày đầu xuân đã sẵn sàng để gửi tặng tới tất cả Khách hàng dịp xuân Quý Mão.

Với chương trình Vui Xuân rước lộc, khách hàng được nhận voucher giảm tới 25% khi mua trang sức, charm vàng tài lộc… đến từ các thương hiệu trang sức cao cấp như: Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu… Các vật phẩm phong thủy cũng được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn với voucher mua lá bồ đề, charm vàng tài lộc, vàng… trị giá 500.000 đồng giúp khách hàng rinh lộc đầu Xuân.

leftcenterrightdel
 

Chương trình Khai Xuân đại phát - một tháng du Xuân

Cứ vào mỗi dịp đầu Xuân năm mới, được nhận phong bao lì xì đỏ trở thành một phong tục truyền thống luôn được mong chờ và đón nhận lời chúc may mắn, sức khoẻ. Với mong muốn tạo sân chơi và mang lại may mắn cho khách hàng đêm Giao thừa và những ngày đầu xuân năm mới, Viettel++ mang đến chương trình Khai Xuân đại phát có đến hàng ngàn voucher lì xì quà tặng tới khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 900 triệu đồng.

Với các chương trình ưu đãi dịp Tết đến Xuân về, Viettel++ thể hiện mong muốn tri ân khách hàng thay lời chúc mừng năm mới và sức khỏe đầu năm tới Khách hàng. Đăc biệt, Chợ Tết 4.0 với hàng ngàn ưu đãi chắc chắn sẽ trở thành phiên chợ Tết hấp dẫn cho Khách hàng dịp Xuân Quý Mão 2023.