Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, từ dự án chỉ mất 15 phút lái xe đến phố cổ, Eurowindow Twin Parks là khu đô thị hiếm hoi được kiến tạo như một công viên xanh 10ha nằm đối diện với công viên trung tâm Gia Lâm rộng 30ha, tạo nên “đô thị hai công viên” độc đáo.

Tại Eurowindow Twin Parks, những mảng xanh đa tầng, vườn hoa đa sắc đan xen những con đường thẳng tắp, gọn gàng. Mỗi khu phố sẽ được trồng một loại cây riêng, từ ban trắng, ban tím, thàn mát, đến kèn hồng, vàng anh hay dã hương...mang nên môi trường sống sinh thái cân bằng, đáp ứng chuẩn sống cao cấp của chủ nhân ưu tú.

leftcenterrightdel
 

Biệt thự cao cấp mặt tiền đường nội khu rộng thoáng hướng ra các vườn chủ đề

Cảnh quan yên bình bao quanh bộ sưu tập “nhà trong công viên” gồm gần 400 căn biệt thự và shophouse cao cấp. Lợi thế khuôn viên biệt thự rộng, ngoài khoảng sân trước, gia chủ còn có thêm khoảng mở đón ánh sáng để làm vườn mini hay nơi thư giãn. Những căn nhà tại Eurowindow Twin Parks còn mang được khí chất riêng của gia chủ, tùy theo sở thích mà chủ nhân có thể lựa chọn phong cách thiết kế nội thất theo ý tưởng cá nhân.

Eurowindow Twin Parks là nơi cư dân không chỉ sở hữu một căn nhà sang trọng mà thực chất còn được thêm nhiều giá trị đáng sống khác. Hệ thống tiện ích tại 3 khu vườn chủ đề như bể bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tập patin, khu thể thao ngoài trời, vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ… giúp cư dân được rèn luyện thể thao và thư giãn hàng ngày. Cuộc sống vừa đủ bình yên tĩnh tại, vừa đủ tiện nghi hiện đại đúng chất nghỉ dưỡng tại gia.

leftcenterrightdel
 

Khu đô thị đang trong quá trình hoàn thiện đón các cư dân đầu tiên về sinh sống.

Không chỉ hưởng trọn hệ thống tiện ích nội khu, cư dân Eurowindow Twin Parks còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích đồng bộ trong khu vực như trung tâm thương mại, trường liên cấp, bệnh viện đa khoa… nhờ sở hữu vị trí cách khu đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park chỉ 500m.

leftcenterrightdel
 

Biệt thự, shophouse cao cấp được bao bọc bởi các vườn cây xanh đa tầng và hệ tiện ích hiện đại

Đặc biệt, từng chi tiết vật liệu làm đường, làm cửa tại khu đô thị cũng được lựa chọn tinh tế và chỉn chu. Không sử dụng bê tông thông thường để tiết kiệm chi phí, chủ đầu tư dự án quyết định lát toàn bộ mặt đường, vỉa hè và vườn hoa bằng đá cao cấp. Nhờ đó, độ bền đẹp sẽ được lưu giữ lâu dài, tránh được cảnh những mặt đường bỏng rát vào mùa hè. Toàn bộ biệt thự và shophouse đều sử dụng cửa hộp kính Eurowindow, đảm bảo cho không gian nội thất được yên tĩnh và ổn định nhiệt độ với bên ngoài.

leftcenterrightdel
 

Đường nội khu lát đá cao cấp tại Eurowindow Twin Parks

Sở hữu không gian xanh tràn ngập hơi thở thiên nhiên như một công viên xanh mát và nhiều tiện ích thiết thực, Eurowindow Twin Parks là lựa chọn an cư sáng giá cho những người thành đạt tại thủ đô.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

• Địa chỉ: Đường Thành Trung, Quận Gia Lâm, Hà Nội

• Hotline CĐT: 0932.888.008

• Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

• Các đại lý phân phối:

  Đại lý AB Luxury: 0906 382 686

  Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979

  Đại lý Happyhomes: 0779 219 219

  Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939

  Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

  Đại lý MTP Land: 0941 567 111

 

  

 
 

 

Quỳnh Nguyễn