Chỉ mới đầu tháng 4 mà thời tiết đã thực sự oi bức, báo hiệu một mùa hè không mấy dễ chịu sắp đến gần. Dù vậy thì chúng ta cũng chẳng ghét mùa hè được bởi sự xuất hiện của hai nước uống ngon hấp dẫn là Trà Xoài Bưởi Hồng và Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai mà thương hiệu trà sữa ToCoToCo đã tung ngày 01/04.

leftcenterrightdel

Trà Xoài Bưởi Hồng vừa thơm ngon vừa mang đến một làn da đẹp, vóc dáng thon gọn 

Việc đa dạng hoá hương vị độc đáo là thế mạnh và điểm cộng để ToCoToCo thu hút những bạn trẻ năng động, hiện đại muốn thể hiện cá tính của mình bởi mỗi vị lại sở hữu nét ấn tượng riêng. Chẳng ai có thể từ chối nước uống Trà Xoài Bưởi Hồng thơm ngon lại có công dụng giải nhiệt, đánh bay cơn nóng tức thì thế này. Hương vị thanh mát của lá trà, vị chua chua ngọt ngọt của mứt bưởi và xoài, và lẫn đâu đó là những trân châu baby tiếp thêm độ dai dai lạ miệng, "uống uống nhai nhai" thơm ngon, bắt vị làm nên thức uống hoàn hảo cho mùa hè này. 

Nếu Trà Xoài Bưởi Hồng rất hợp gu những ai thích sự tươi mát, nhấn nhá một chút vị chát nhẹ thì Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai nâng cấp thêm phiên bản có lớp kem phô mai và topping dừa nướng. Không chỉ sáng tạo cách pha chế độc đáo mà còn là sự kết hợp hoàn hảo khiến nhiều người nghiện ngay lần thưởng thức đầu tiên. Tất cả các hương vị thơm béo của kem phô mai, vị chua ngọt tươi mát của mứt bưởi, xoài đã được mix vào cùng với nhau. Đặc biệt, Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai còn có topping dừa nướng được xắt vụn nhỏ, tạo nên sự thú vị khi bạn vừa được uống, lại vừa được ăn. Cảm giác vụn dừa nướng tan đều trong miệng, lại hoà với vị xoài, vị bưởi rất lạ.

Bên cạnh tác dụng giải nhiệt, Trà Xoài Bưởi Hồng và Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai còn “nịnh” các khách hàng khi nước uống mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe vì chứa các thành phần như vitamin, nâng cao khả năng đề kháng, cải thiện trí nhớ và chống lão hóa.

leftcenterrightdel
 Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai chắc chắc là nước uống mùa hè không thể bỏ lỡ

Việc tận dụng những tác dụng của các nguyên liệu như bưởi, mật ong, trà để kích thích quá trình tiêu hóa, ngăn chặn việc tích tụ mỡ thừa giúp duy trì vóc dáng thon thả một cách tự nhiên. Bưởi là một trong những loại trái cây có hàm lượng calo thấp, giàu vitamin C và β-carotene chống oxy hóa, mang lại khả năng miễn dịch cho cơ thể vì vậy nó có thể làm tăng cảm giác no và là một đối tác tốt trong quá trình giảm cân của mọi phụ nữ. Vừa thơm ngon lại healthy, Trà Xoài Bưởi Hồng và Trà Xoài Bưởi Hồng Kem Phô Mai do nhà ToCoToCo giới thiệu mang lại hiệu quả to lớn cho sức khoẻ cũng như da dẻ, vóc dáng của bạn.

Từ lâu ToCoToCo đã trở thành nơi gặp gỡ bạn bè, không gian làm việc lý tưởng và mang đến những khoảnh khắc thật "chill" trong những ngày thảnh thơi, trải nghiệm cuộc sống. Tâm trạng còn trở nên hưng phấn khi ToCoToCo lan toả nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chiều lòng khách hàng với nhiều nước uống mới lạ, độc đáo cho từng mùa. Và chắc chắn mùa hè năm nay sẽ còn bùng nổ rất nhiều “siêu phẩm” được ra mắt từ nhà ToCoToCo. Đặc biệt trong tháng 4 này, một nhân vật bí ẩn sẽ đồng hành cùng ToCoToCo mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn, thú vị. Cùng đón chờ nhé!

 

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36

 

T.Vân