Tổng đại lý Minh Dũng có địa chỉ tại số 279 đường 22/8, phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà (đối diện cổng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh phía đường 22/8). Đây là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Thiết bị y tế Hà Tuyên (Hà Tuyên Group) tại tỉnh Khánh Hòa, khai trương vào ngày 23/1/2021.

leftcenterrightdel
 

Ngoài sữa bột y tế, tổng đại lý Minh Dũng còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thực phẩm chức năng (colagen, nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý nam...), yến sào Thiên Triều, cao xương ngựa bạch, đạm ngựa, sản phẩm bổ mắt, bổ gan thận…

leftcenterrightdel
 

Tuần lễ khai trương (từ 23 - 30/1/2021), Hà Tuyên Group giảm giá 10% tất cả các sản phẩm tại tổng đại lý Minh Dũng. Riêng trong ngày khai trương, tổng đại lý đã đạt doanh thu hàng chục triệu đồng.

Tại tổng đại lý Minh Dũng của Hà Tuyên Group, người dân không chỉ được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý mà còn được dược sĩ uy tín tư vấn về sức khoẻ.

leftcenterrightdel
 

Theo kế hoạch, trong năm này, nhà phân phối Minh Dũng sẽ mở thêm 4-5 đại lý, tổng đại lý phân phối các sản phẩm của Hà Tuyên Group trên địa bàn thành phố Cam Ranh cũng như tỉnh Khánh Hoà để giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng và nhân dân, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn.

Công ty Cổ phần Thương mại và Thiết bị y tế Hà Tuyên (Hà Tuyên Group) với gần 20 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đã khẳng định được uy tín và vị thế trên thị trường. Đây cũng là doanh nghiệp được biết đến với rất nhiều chương trình từ thiện, xã hội và những hoạt động vì cộng đồng.

Hà Tuyên Group có trụ sở chính tại đường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, công ty còn có chi nhánh khu vực phía Nam tại số 93 đường 42, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh và nhiều tổng đại lý, đại lý phân phối tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trần Nguyễn