Quỹ đất thủ đô ngày càng khan hiếm, mật độ đông đúc chật chội, môi trường ô nhiễm, các khu đô thị đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hoà thiên nhiên không nhiều. Những dự án có yếu tố “xanh tự nhiên” - gần công viên, gần sông hồ lại càng hiếm có. Vì hiếm nên quý, giới đầu tư hay người mua ở thực đều săn đón bất động sản có yếu tố xanh, tốt cho sức khỏe.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Eurowindow Twin Parks - khu đô thị xanh cách phố cổ chỉ 15 phút di chuyển, cận kề 2 hồ cảnh quan và công viên trung tâm Gia Lâm rộng tới 30ha đã nhanh chóng lọt tầm ngắm của nhiều khách hàng muốn sở hữu “không gian thiên nhiên” giữa lòng thành phố.

leftcenterrightdel
 

Tiện ích xanh cao cấp tại Eurowindow Twin Parks mang đến không gian sống như “nghỉ dưỡng tại gia”

Eurowindow Twin Parks sở hữu gần 400 biệt thự, liền kề và shophouse, hệ thống vườn hoa cảnh quan và đường nội khu lát đá cao cấp. Nhờ đó, khu đô thị như một công viên thu nhỏ kết nối với công viên trung tâm Gia Lâm đối diện, mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, yên tĩnh, hài hòa cùng thiên nhiên.

Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, cư dân dự án được hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng xã hội, hạ tầng đô thị của khu vực. Hơn thế, chủ nhân các biệt thự, shophouse tại dự án còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích mua sắm, vui chơi hàng đầu như trung tâm thương mại, trường liên cấp, nhà hàng, công viên giải trí…khi là “hàng xóm” của đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park.

Bên cạnh tiện ích khu vực đồng bộ, chủ đầu tư còn dành cho cư dân những tiện ích sống hiện đại nội khu như ba khu vườn chủ đề, bể bơi, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ massage chân, khu BBQ….Cách nhà vài bước chân, các gia đình dễ dàng tổ chức những buổi picnic cuối tuần ngay giữa công viên xanh mát. Mỗi thành viên cũng có thể lựa chọn những hoạt động thể thao như tập thể dục, chạy bộ, đi dạo hay tham gia các hoạt động ngoài trời để gắn kết gia đình. Ngoài ra, khu đô thị còn có tòa nhà để xe rộng rãi, thông thoáng và đủ chỗ đỗ cho tất cả cư dân.

leftcenterrightdel
 

Eurowindow Twin Parks hiện đang trong giai đoạn bàn giao và đón các cư dân đầu tiên về sinh sống

Giữa môi trường sống “xanh tự nhiên”, Eurowindow Twin Parks kiến tạo bộ sưu tập biệt thự và shophouse thiết kế sang trọng, tiện nghi, được lắp đặt cửa hộp kính cao cấp Eurowindow cách âm cách nhiệt. Biệt thự 3 tầng được bố trí tại các vị trí trung tâm: hướng ra công viên xanh và hồ điều hòa, mặt tiền đường lớn hoặc đối diện các vườn chủ đề. Shophouse Eurowindow Twin Parks 5 tầng hiện đại dọc các tuyến phố sầm uất, phù hợp với nhu cầu ở, kinh doanh, cho thuê.

Có thể thấy, Eurowindow Twin Parks đáp ứng được nhu cầu của nhiều người mua BĐS thích cuộc sống hiện đại, chất lượng cao giữa không gian xanh tự nhiên. Trước thềm Gia Lâm lên quận năm 2023, dự án là lựa chọn đáng cân nhắc để an cư lạc nghiệp.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

📞 Đại lý AB Luxury: 0906 382 686

📞 Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979

📞 Đại lý Happyhomes: 0779 219 219

📞 Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939

📞 Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

📞 Đại lý MTP Land: 0941 567 111

 

Quỳnh Anh