Mục đích của Hội thi là giúp cho mỗi CBCNV BSR nâng cao nhận thức của người lao động về lịch sử hình thành và phát triển của Công ty; những truyền thống tốt đẹp của những người thợ, người lao động Dung Quất trải qua 25 năm với nhiều khó khăn, thách thức vẫn luôn giữ vững niềm tin rạng ngời, không ngừng học hỏi và vươn lên.

Bên cạnh đó, Hội thi còn giúp phát triển những giá trị văn hóa cốt lõi, làm cho người lao động hiểu biết, ghi nhớ và thấm sâu (các giá trị về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa an toàn) trong suy nghĩ và hành động đối với mỗi CBCNV BSR, đảm bảo các hoạt động sản xuất, kinh doanh của BSR luôn an toàn, liên tục, hiệu quả.

Toàn thể người lao động BSR sẽ tham gia Hội thi bắt đầu từ 9h00 ngày 24/05/2022 đến 9h00 ngày 31/5/2022 (bao gồm ngày Thứ 7 và Chủ nhật) theo hình thức thi trực tuyến. Với các nội dung xoay quanh về lịch sử hình thành và phát triển Công ty BSR, NMLD Dung Quất, Văn hóa doanh nghiệp BSR, Văn hóa an toàn BSR.

Đây là cuộc thì theo hình thức trắc nghiệm (chọn đáp án đúng) trên hệ thống E-test nội bộ của Công ty. Đề thi gồm 15 câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu sẽ có 04-05 câu trả lời và chỉ có 01 lựa chọn đúng nhất, người tham gia có thời gian 10 phút để trả lời 15 câu hỏi. Thời gian mỗi ngày thi được tính từ 0h00 ngày trước và kết thúc lúc 08h59’ ngày hôm sau. Kết quả mỗi ngày thi sẽ được Ban Tổ chức thống kê và thông báo vào ngày làm việc kế tiếp.

Về cơ cấu giải thưởng, mỗi cá nhân chỉ được trao giải 01 lần/07 ngày thi. BTC sẽ trao 15 giải thưởng, mỗi giải trưởng trị giá 1 triệu đồng/ cá nhân đạt giải.

Hằng ngày, BTC sẽ chọn 50 CBCNV hoàn thành hợp lệ bài thi để quay số ngẫu nhiên, chọn 15 CBCNV xuất sắc may mắn đạt giải ngày theo thứ tự: có câu trả lời đúng nhiều nhất; có thời gian hoàn thành nhanh nhất và sử dụng duy nhất 01 địa chỉ IP của máy tính.

Giải cá nhân gồm có: 01 giải Nhất trị giá 3 triệu đồng; 01 giải Nhì trị giá 2,5 triệu đồng; 01 giải Ba trị giá 02 triệu đồng; 03 giải Khuyến khích trị giá 1,5 triệu đồng.

BTC sẽ chọn và trao giải cho 06 cá nhân xuất sắc tham gia Hội thi dựa trên các tiêu chí về chất lượng, thời gian, số lượt tham gia trong 07 ngày thi. Giải thưởng được trao cho cá nhân xuất sắc theo thứ tự ưu tiên: tỷ lệ câu trả lời đúng nhiều nhất; thời gian trung bình làm bài thi; số ngày dự thi hoàn thành.

Giải tập thể gồm có: 01 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; 01 giải Nhì trị giá 08 triệu đồng; 02 giải Ba, mỗi giải trị giá 05 triệu đồng; 03 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 03 triệu đồng và 03 giải Ban chức năng xuất sắc, mỗi giải trị giá 03 triệu đồng.

Giải tập thể xuất sắc nhất được trao cho các Công đoàn bộ phận và Ban chức năng dựa trên các tiêu chí: tỷ lệ % CBCNV trả lời đúng tất cả các câu hỏi, tỷ lệ % CBCNV tham gia hoàn thành bài thi, trung bình thời gian làm bài thi, tỷ lệ CNCNV đạt giải cá nhân…

Trang Nhung