Tham dự chương trình học tập, trao đổi kinh nghiệm có ông Đỗ Đức Toàn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Thanh tra Chính phủ làm Trưởng đoàn cùng gần 50 đồng chí là vụ trưởng, vụ phó, trưởng, phó phòng nguồn quy hoạch cấp vụ thuộc Thanh tra Chính phủ.

Làm việc, trao đổi kinh nghiệm với đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm đã nêu bật những thành quả trong công tác 6 tháng đầu năm của tỉnh nhà. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác vượt khó của tỉnh trong việc vượt qua những khó khăn, thách thức, dịch Covid-19 để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội trong những tháng đầu năm 2020. Trong đó, tỉnh Thanh Hóa cũng đã chú trọng đến lĩnh vực thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng. Để đạt được những thành tựu này, tất cả đều dựa vào tầng lớp cán bộ quản lý từ cấp xã, huyện, sở, ngành được đào tạo bài bản, trải quan thực tế để hoàn thành công việc được giao.

leftcenterrightdel
 Hai bên đoàn công tác tặng quà và chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: VT
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tại buổi trao đổi kinh nghiệm, các bên trong đoàn đã chia sẻ tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nói chung và đội ngũ công chức lãnh đạo, quản lý cấp vụ và tương đương nói riêng là phải bài bản, nắm chắc kiến thức, nghiệp vụ để áp dụng vào thực tế công việc. Đồng thời khẳng định, huấn luyện cán bộ là gốc của mọi công việc, có cán bộ giỏi thì mới có lãnh đạo giỏi để chèo lái, thực hiện thắng lợi các mục tiêu của ngành, địa phương.

Thay mặt lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp vụ, đại diện lớp học đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Học viện Hành chính Quốc gia đã tạo điều kiện cho lớp học được tổ chức tại cơ quan Thanh tra Chính phủ và đi thực tế tại tỉnh Thanh Hóa. Trong quá trình làm việc, trao đổi kinh nghiệm, các học viên đã nắm thêm được những kinh nghiệm thiết thực để giúp các học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích, hữu hiệu phục vụ tốt hơn cho công tác lãnh đạo, quản lý tại đơn vị mình.

Văn Thanh