Thời gian qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ và sự phối hợp công tác của các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ và thanh tra các bộ, ngành, địa phương, Báo Thanh tra đã triển khai đồng bộ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Về công tác báo chí xuất bản, Báo Thanh tra đã bám sát tôn chỉ, mục đích và sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ để thực hiện các nhiệm vụ công tác tuyên truyền trên báo in và báo điện tử, tập trung tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách, pháp luật và kết quả hoạt động của Thanh tra Chính phủ, của ngành Thanh tra và của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên lĩnh vực quản lý Nhà nước về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, phòng chống tham nhũng và xây dựng ngành Thanh tra. 

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi làm việc 

Báo tiếp tục thực hiện chức năng, nhiệm vụ, cơ chế vận hành theo quy định. Thực hiện việc phân công, phân nhiệm, giao định mức công tác cụ thể đối với viên chức và người lao động, thực hiện đánh giá viên chức, người lao động theo quy định tại Quy chế Làm việc. Tăng cường quản lý chặt chẽ công tác nghiệp vụ, siết chặt kỷ cương, kỷ luật trong thực hiện nhiệm vụ.

Đáng lưu ý, báo đã chủ động khắc phục khó khăn về tài chính, cân đối được thu chi. Tích cực khai thác các nguồn thu; đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho viên chức, người lao động; thực hiện nộp thuế và bảo hiểm xã hội đúng tiến độ. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Tổng Thanh tra Đặng Công Huẩn đánh giá cao những kết quả đạt được của Báo Thanh tra trong thời gian qua. Phó Tổng Thanh tra ghi nhận báo đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ lãnh đạo Thanh tra Chính phủ giao về công tác tuyên truyền, đưa tin thời sự và nhiều nội dung khác theo yêu cầu...

Phó Tổng Thanh tra Đặng Công Huẩn mong rằng, thời gian tới, tập thể lãnh đạo và người lao động Báo Thanh tra tiếp tục đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm để cùng xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Phương Anh