Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Tổng Thanh tra Lê Thị Thủy, Trưởng Ban Tổ chức hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc và cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành Thanh tra đối với hai cuộc thi. 

Dù chỉ trong thời gian ngắn, nhưng đã có hơn 6 ngàn bài dự thi trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với gần 90 đơn vị tham dự cho thấy sự quan tâm, thu hút rất đặc biệt của 2 cuộc thi đối với toàn xã hội. Đặc biệt trong đó có 23 giải báo chí viết về ngành, có 47 giải tìm hiểu về lịch sử truyền thống ngành. 

Phó Tổng Thanh tra nhấn mạnh, hai cuộc thi thực sự đã trở thành một hoạt động thiết thực, bổ ích đối với các nhà báo trên mọi miền đất nước và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành. Nhiều tác giả coi cuộc thi là sân chơi trí tuệ, lý thú, hấp dẫn để trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm xử lý các tình huống khó khăn, phức tạp trong hoạt động, công tác của bản thân. Biểu dương những tấm gương điển hình trong công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng, chống tham nhũng. Nhiều cán bộ, công chức, viên chức hiểu sâu sắc hơn về quá trình xây dựng và trưởng thành của ngành. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ trao giải.

 


 


Tổng Thanh tra trao giải Nhất cho các cá nhân, đơn vị đạt giải cao của hai cuộc thi





Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ trao giải cho các cá nhân, đơn vị đạt giải trong 2 cuộc thi. Ảnh: Thái Hải

  Nhuần - Hải