Theo đó, tại Quyết định số 856/QĐ-TTCP bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Đức Toàn, Phó Chánh Văn phòng giữ chức Chánh Văn phòng TTCP.

Tại Quyết định số 707/QĐ-TTCP, điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Mạnh Hường, Giám đốc Ban Quản lý các dự án Đầu tư xây dựng, TTCP giữ chức Phó Chánh Văn phòng kiêm Giám đốc Ban Quản lý các dự án Đầu tư xây dựng TTCP.

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, Phó Tổng TTCP Trần Ngọc Liêm chúc mừng ông Đỗ Đức Toàn và ông Nguyễn Mạnh Hường được bổ nhiệm và điều động trên cương vị mới. Phó Tổng Thanh tra Trần Ngọc Liêm mong rằng ông Đỗ Đức Toàn và ông Nguyễn Mạnh Hường trên cương vị và công tác mới sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo TTCP giao phó.

Hy vọng trên cương vị và nhiệm vụ mới, ông Đỗ Đức Toàn và ông Nguyễn Mạnh Hường sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của mình, tiếp tục phát huy những thành quả mà ông Ngô Đại Tuấn để lại để duy trì được sự đoàn kết trong tập thể lãnh đạo, chỉ đạo công việc của Văn phòng, xây dựng Văn phòng TTCP xứng đáng là tập thể cán bộ công chức gương mẫu.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đỗ Đức Toàn, tân Chánh Văn phòng TTCP gửi lời cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách Chánh Văn phòng của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TTCP.

Tiếp thu ý kiến của Phó Tổng Thanh tra Trần Ngọc Liêm, ông Đỗ Đức Toàn xin hứa sẽ tập trung chỉ đạo triển khai toàn bộ ý kiến chỉ đạo tâm huyết của Phó Tổng Thanh tra Trần Ngọc Liêm. Đồng thời hứa sẽ cùng với Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Văn phòng tập trung trí tuệ, tâm sức, kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thống nhất để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành mọi mặt hoạt động của Văn phòng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Ông Đỗ Đức Toàn cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của tập thể Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TTCP, sự phối hợp, chia sẻ, ủng hộ, cùng chung sức, đồng lòng của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức,viên chức, người lao động của Văn phòng, đóng góp có hiệu quả cho các mặt công tác của Văn phòng TTCP.

Cùng ngày, lãnh đạo TTCP đã công bố quyết định của Tổng TTCP về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với ông Ngô Đại Tuấn, Chánh Văn phòng TTCP và ông Lê Khả Thanh, Phó Chánh Văn phòng TTCP. Theo đó, ông Ngô Đại Tuấn và ông Lê Khả Thanh sẽ nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10/2018.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, ông Ngô Đại Tuấn bày tỏ lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo TTCP đã tin tưởng giao phó trọng trách quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời cảm ơn tập thể công chức Văn phòng TTCP đã giúp đỡ và hỗ trợ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và không quên gửi lời cảm ơn cũng như lời chào thân ái tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan TTCP và ngành Thanh tra.

Phương Anh