Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân chúc mừng Thanh tra Bộ có lãnh đạo mới, chúc mừng ông Nguyễn Mạnh Khương, Phó Chánh Thanh tra điều hành công tác Thanh tra Bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ. 

Theo Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân, trong năm 2019 và các năm tiếp theo, Thanh tra Bộ được giao khối lượng công việc rất lớn và nặng nề. Bộ trưởng Bộ Nội vụ đề nghị Chánh Thanh tra Bộ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể ban lãnh đạo và công chức Thanh tra Bộ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ Nguyễn Mạnh Khương cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Bộ, sự tin tưởng của tập thể lãnh đạo, công chức Thanh tra Bộ.

Trên cương vị mới, tân Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực không ngừng để nâng cao hơn nữa khả năng của bản thân, làm tốt công tác lãnh đạo Thanh tra Bộ, cùng tập thể Thanh tra Bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Nội vụ, sự ủng hộ, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, công chức Thanh tra Bộ để Thanh tra Bộ tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

PV