Peter Bickerton đã khiến các ngôi sao của chương trình “I’m A Celebrity”, một chương trình truyền hình thực tế ở Anh, trở thành những kẻ vô cùng nhát gan khi họ hét toáng lên sau khi chứng kiến cậu ăn ngấu nghiến những con côn trùng.

Peter cho biết cậu thường ăn châu chấu vào bữa sáng, dế vào bữa trưa, và ấu trùng sâu vào bữa tối. Cậu đã ăn khoảng 16.000 con côn trùng các loại trong suốt 3 năm qua.

Cậu kể rằng ban đầu cậu chỉ thử kẹp những con châu chấu với thịt bò để làm thành chiếc bánh hăm-bơ-gơ. Sau đó, cậu nhận thấy món ăn này quá tuyệt và quyết định bỏ hết các món thịt.

“Bí quyết khi chế biến các con côn trùng là hãy nhìn chúng và tưởng tưởng như bạn đang ăn món thịt nào đó. Ví dụ, hãy nhìn vào những chú dế và tưởng tượng rằng đó là cái lườn gà hoặc một con tôm hùm to bự” chàng trai 24 tuổi chia sẻ.

“Bạn hoàn toàn có thể trộn châu chấu với một ít sốt ớt ngọt và chế biến món xào rất tuyệt.”“Quan điểm của Thanh tra Bộ cũng như sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải là muốn có người lái xe tốt, chất lượng thì phải siết chặt công tác sát hạch. Nếu quy trình, cách thức sát hạch hiện nay chưa bảo đảm, phù hợp, chưa đánh giá đúng được thực chất kỹ năng lái xe, hiểu biết pháp luật giao thông đường bộ thì phải tiếp tục hoàn thiện chương trình đào tạo, phương thức đào tạo, cách thức quản lý đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu hiện nay,” ông Trường nhấn mạnh.

Mặt khác, thời gian tới, các đơn vị liên quan sẽ thanh tra siết chặt công tác đào tạo, sát hạch giấy phép lái xe đồng thời rà soát cơ chế, chính sách sát hạch hạng A1 nhằm mục tiêu nâng cao ý thức của người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.

Trước đó, vào cuối tháng Năm, qua thanh kiểm tra công tác đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe ở Hải Phòng, Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải đã phát hiện hàng loạt sai phạm hệ thống phần mềm quản lý giấy phép lái xe, sát hạch còn sơ hở, hạn chế, vẫn có khả năng có sự can thiệp của con ng
   Ý KIẾN BÌNH LUẬN
Họ và tên
Email
Lời bình
Mã bảo mật
Captcha
Nhập mã kiểm tra
Tin tức liên quan