Báo cáo của Ban quản lý khóa học, cho thấy chất lượng đào tạo được bảo đảm, 91 học viên là đang công tác tại các đội thanh tra xây dựng trên địa bàn 24 quận huyện của địa phương đã cố gắng hoàn thành các học phần, cũng như thực hiện tiểu luận, bài kiểm tra đúng nội dung kiến thức đã được lĩnh hội. Qua kiểm tra và bình bầu công khai, có 12 học viên đã được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra tặng giấy khen về thành tích học tập.

12 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường cán bộ Thanh tra. NG

Phát biểu tại lễ bế giảng, Tiến sỹ Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, đã cám ơn sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, mối quan hệ phối hợp của Thanh tra TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Sở Xây dựng đến công tác đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của cán bộ làm công tác thanh tra, trong đó có thanh tra chuyên ngành xây dựng, góp phần ổn định trật tự xây dựng đô thị tại địa phương.

Tại lễ bế giảng, Phó Chánh Thanh tra TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ngọc Nga đã bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Trường Cán bộ thanh tra, đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ thanh tra chuyên ngành xây dựng hơn 1.000 người tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao hiệu quả thanh tra, xử lý hành vi xây dựng không phép, sai phép, cũng như giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân trong quá trình phát triển hạ tầng đô thị của thành phố mang tên Bác.     

Ngọc Giang