Lớp thanh tra viên K13 có 111 học viên là cán bộ thuộc lực lượng công an làm công tác thanh tra trên cả nước.

Sau hơn 1 tháng học tập tại trường, các học viên đã được nghiên cứu 19 chuyên đề thuộc 2 phần kiến thức gồm: Kiến thức quản lý Nhà nước và pháp luật; nghiệp vụ công tác thanh tra. 

Các học viên được tiếp cận với nhiều nội dung mới cập nhật từ các văn bản pháp luật, đặc biệt là nghiệp vụ gắn với vị trí, vai trò là trưởng đoàn thanh tra trong quá trình tổ chức thực hiện một cuộc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.


17 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều đủ điều kiện được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.Trong đó, có 6 học viên xuất sắc, 74 học viên đạt loại giỏi, 32 học viên đạt loại khá. 

19 học viên có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra quyết định tặng giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Ngọc Hiếu, Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an biểu dương những kết quả mà khóa học đã đạt được. Đồng thời hy vọng rằng những kiến thức mà các học viên đã được trang bị sẽ giúp học viên trong việc thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị mình.

Nhân dịp này,  Đại tá Nguyễn Ngọc Hiếu gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giáo viên Trường Cán bộ Thanh tra nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và Ngày Thành lập ngành Thanh tra Việt Nam (23/11).

Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an cũng cảm ơn sự phối hợp của Vụ Tổ chức Cán bộ (Thanh tra Chính phủ), Trường Cán bộ Thanh tra trong suốt thời gian qua đã phối hợp với Thanh tra Bộ Công an tổ chức thành công nhiều lớp học đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán làm công tác thanh tra thuộc lực lượng công an nhân dân trên cả nước.

Chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra mong các học viên sẽ vận dụng linh hoạt những kiến thức mà các học viên được trang bị trong quá trình nghiên cứu và học tập tại trường  vào thực tiễn công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng tại đơn vị.

Đồng thời tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững giữa học viên với nhà trường và các học viên với nhau để có điều kiện hỗ trợ mỗi học viên cũng là mỗi cán bộ thanh tra hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chính trị của mình.

Phương Anh