Sau một tháng nghiên cứu và học tập tại Trường, các học viên được nghiên cứu 9 chuyên đề về các lĩnh vực: Quan điểm của Đảng và Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; Công tác chỉ đạo điều hành hoạt động của các cơ quan thanh tra Nhà nước cấp tỉnh, cấp Bộ; Đổi mới tổ chức và hoạt động thanh tra đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính Nhà nước; 

Một số vấn đề về tham nhũng và phòng, chống tham nhũng; Thanh tra về đầu tư xây dựng cơ bản; Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo hiện nay; Thanh tra cổ phần hóa doanh nghiệp; Thanh tra việc quản lý, sử dụng ngân sách Nhà nước…

Thực hiện nội dung chương trình là các đồng chí Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, nguyên Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ; Lãnh đạo các cục, vụ có bề dày về lý luận và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đảm nhiệm.

 

10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng.


Kết thúc khóa học, 100% học viên được Nhà trường cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng Thanh tra viên cao cấp. 

Trong đó có 12 học viên đạt điểm xuất sắc, 42 học viên đạt điểm giỏi. 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào của lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra tặng giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu bế giảng khóa học, ông Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng thời bày tỏ hy vọng, những kiến thức đã được nghiên cứu trong quá trình học tập sẽ được các học viên vận dụng tốt nhất vào hoạt động thực tiễn của đơn vị mình, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và ngành Thanh tra ngày càng phát triển và vững mạnh. 

Thay mặt tập thể Ban Giám hiệu nhà trường, ông Vũ Văn Chiến gửi lời cảm ơn tới toàn thể học viên đã phối hợp tốt với nhà trường để thực hiện thành công khóa học. 

Đồng thời đặc biệt gửi lời cảm ơn trân trọng tới Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, các đồng chí nguyên lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã quan tâm, tạo điều kiện để Nhà trường tổ chức khóa học và tham gia truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm tới học viên.

Phương Anh