Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Thanh tra viên chính K10/2020 có 71 học viên là lãnh đạo, cán bộ thanh tra đến từ các tỉnh, thành, bộ, ngành khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

Sau 1 tháng học tập trung tại Trường, các học viên đã được trang bị, nghiên cứu, trao đổi những kiến thức cơ bản và chuyên sâu liên quan đến nội dung: Quản lý Nhà nước và pháp luật và Nghiệp vụ thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

leftcenterrightdel
11 học viên tiêu biểu được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng. Ảnh: PV 

Kết quả chung toàn khóa, Lớp có 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 20 học viên được xếp loại giỏi, 50 học viên được xếp loại khá. 11 học viên tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào học tập và rèn luyện của Lớp được Hiệu trưởng Nhà trưởng quyết định tặng Giấy khen và phần thưởng.

Phát biểu bế giảng khóa học, TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng thời bày tỏ hy vọng, những kiến thức đã được nghiên cứu trong quá trình học tập sẽ được các học viên vận dụng tốt nhất vào hoạt động thực tiễn của đơn vị mình, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và ngành Thanh tra ngày càng phát triển và vững mạnh.

Phương Anh