Sau hơn 1 tháng học tập trung tại Trường Cán bộ Thanh tra, các học viên đã được trang bị các kiến thức nền tảng về pháp luật thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng; kiến thức về nghiệp vụ thanh tra và nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo. 

Trong quá trình học, các học viên được đi thực tế, cùng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, trao đổi, thảo luận với các giảng viên và học viên trên lớp giúp cho việc truyền tải các bài giảng trở nên phong phú, sinh động và hiệu quả.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó có 20 học viên đạt loại giỏi; 34 học viên đạt loại khá; 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng.

leftcenterrightdel
 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng. Ảnh: PV

Phát biểu bế giảng khóa học, TS Trịnh Văn Toàn, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

TS Trịnh Văn Toàn đánh giá cao các học viên với nhiều nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn tạo nên sự thành công của khóa học. Đồng thời mong rằng trên cơ sở các kiến thức được trang bị, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác tại đơn vị để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

TS Trịnh Văn Toàn cho biết, ngoài những lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên, thanh tra viên chính, thanh tra viên cao cấp, hiện nay nhà trường mở rộng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn, trong đó có các lớp đào tạo chuyên sâu dành cho đội ngũ thanh tra viên và cán bộ lãnh đạo quản lý....

Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra hy vọng tiếp tục được đón các học viên trở lại theo học các khóa học ngắn hạn, với mong muốn xây dựng đội ngũ những người làm công tác thanh tra ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả./.

Phương Anh