Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến về ý thức chấp hành pháp luật trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho các thầy cô giáo và các em học sinh; hưởng ứng Tháng ATGT năm 2020, Công an thành phố đã kết hợp với các trường tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ.

Các cán bộ chiến sỹ Đội Tuyên truyền xử lý của Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt đã thông tin truyền đạt Luật Giao thông đường bộ và một số nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông tới các thầy cô cùng các em học sinh những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông; bằng nhiều hình thức tuyên truyền sinh động, hấp dẫn thông qua hình ảnh và clip về việc chấp hành các quy định về trật tự ATGT ở lứa tuổi học đường.

Đồng thời, giới thiệu thêm về một số biển báo giao thông, kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Qua đó, giúp các em học sinh nắm vững thêm nhiều kiến thức pháp luật, nhận biết được phương tiện, cách xác định điểm mù để tham gia giao thông được an toàn, góp phần phòng ngừa hạn chế tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn thành phố.

leftcenterrightdel
Các em học sinh Trường THCS Trần Phú sôi nổi hưởng ứng trả lời các câu hỏi  về Luật Giao thông đường bộ. Ảnh KT 

 Nhân dịp tuyên truyền, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt đã trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh và hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định.

Kim Thành