Vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng kêu la thất thanh từ nhà bà Nguyễn Thị Vân (71 tuổi). Khi người dân chạy đến thì thấy bà Vân cùng 2 con gái là Bùi Thị Quỳnh (40 tuổi), Bùi Thị Nhung (47 tuổi) bị chém nhiều nhát nằm trên vũng máu.

Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng người dân có mặt tại hiện trường, nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu.

Bác sỹ Hoàng Song Hào, Trưởng phòng Quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết: Bệnh viện vừa tiếp nhận 3 nạn nhân vào cấp cứu tại Khoa Cấp cứu chống độc trong tình trạng nguy kịch.

leftcenterrightdel
 Nghi phạm Lê Minh Hải đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Hải Yến

Do vết thương quá nặng, nạn nhân Bùi Thị Nhung đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn nạn nhân Bùi Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Vân có nhiều vết thương nghiêm trọng, hiện đang được các bác sỹ tích cực cứu chữa.

Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm gây ra vụ án đã được xác định tên là Lê Minh Hải, từng là con rể út của bà Vân, ngay sau khi xảy ra sự vệc nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuy nhiên, ngay trong chiều 28/9, nghi phạm Lê Minh Hải đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi y đang lẩn trốn tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

 

Hải Yến