leftcenterrightdel
 Công an xã động viên, khuyên giải, cứu hộ kịp thời

Khoảng 13h25 phút ngày 24/5/2022  anh Nguyễn Văn Lực sống tại xã Trường Sơn đi qua cầu sông Nhơm TL506, thôn thịnh Lạc, xã Tế Nông phát hiện có một người phụ nữ và một bé trai đang đứng khóc túm lấy người mẹ khi người mẹ đang có ý định tự tử.

Anh Lực đã lùi xe lại xuống khuyên ngăn không cho người phụ nữ thực hiện ý định nhảy cầu và báo cáo sự việc cho Công an xã Tế Nông.

Ngay sau khi nhận được thông tin của anh Lực, Công an xã Tế Nông gồm Thượng úy Lê Thanh Hải - Phó trưởng Công an xã, Thượng úy Nguyễn Tiến Dũng và Thiếu úy Nguyễn Văn Trường - cán bộ Công an xã đã có mặt kịp thời đến hiện trường khuyên giải, đưa người phụ nữ về trụ sở Công an xã làm việc.

Người phụ nữ tên là B.T.M.N, sinh năm 1987, cùng con trai sinh năm 2013 đang thường trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Chị N từ tỉnh Đồng Nai ra thôn Tế Độ, xã Tế Nông, huyện Nông Cống để gặp con trai lớn hiện đang ở với chồng. Chị N muốn đưa con trai lớn vào Đồng Nai sinh sống. Lúc này, giữa hai vợ chồng chưa thống nhất được quan điểm, trong lúc nóng giận chị N có ý định lên cầu Sông Nhơm để tự tử. 

leftcenterrightdel
Anh Nguyễn Văn Lực động viên, khuyên nhủ chị N”

Sau một thời gian được cán bộ Công an cùng Hội Liên hiệp phụ nữ xã động viên, làm công tác tư tưởng. chị N dần ổn định tâm lý.

16h cùng ngày, chồng chị N đã đến Công an xã xin để 2 vợ chồng về nhà để thống nhất việc nuôi con đồng thời cam kết sẽ không có ý định tự tử.

Ngọc Hoan