Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an huyện Nga Sơn bắt quả tang 23 đối tượng (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập tại phòng hát vip 5 của quán karaoke Gang Nam để tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá và kẹo.

Tại chỗ, Công an huyện Nga Sơn đã thu giữ các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy ma túy đá còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý. Qua xét nghiệm nhanh có 20/23 đối tượng cho kết quả dương tính với các chất ma túy. 

Các đối tượng bị bắt giữ là người của huyện Nga Sơn, Thạch Thành, Hà Trung, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) và huyện Quế Phong, Tương Dương (Nghệ An).

leftcenterrightdel
Các đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp bị bắt quả tang tại quán karaoke Gang Nam. Ảnh: Hương Trà 

Các đối tượng khai nhận cầm đầu ổ nhóm tổ chức sử dụng trái phép ma túy là Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1992) ở xã Nga Giáp, huyện Nga Sơn.

Nguyễn Hữu Nghĩa là đối tượng đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản và  nghiện ma túy tổng hợp nặng. Để tổ chức sinh nhật của mình, Nguyễn Hữu Nghĩa đã nhờ Trần Văn Linh (SN 1999) ở phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn mua gần 10 triệu ma túy tổng dạng đá và kẹo từ Bỉm Sơn mang về Nga Sơn để tụ tập tại quán Karaoke Gang Nam tổ chức bay, lắc. Đồng thời, Nghĩa mời 22 đối tượng nữa đến quán Karaoke Gang Nam để thuê phòng tổ chức bay lắc.

Mặc dù đã ký cam kết với chính quyền dừng hoạt động karaoke để phòng chống dịch Covid - 19, nhưng vì hám lời nên chủ quán karaoke Gang Nam là Nguyễn Ngọc Tú vẫn cho nhân viên quản lý ra mở cửa phòng hát nói trên để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy.

Công an huyện Nga Sơn đang tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                                                                            

Hương Trà